CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Tư, 8 tháng 9, 2010

Thế nào là đi du lịch bụi?

Theo tôi, đi du lịch bụi là bao gồm những cái không sau đây:

1. Không tốn nhiều tiền


2. Không có hướng dẫn viên

3. Không lộ trình cố định

4. Không mang nhiều hành lý

5. Không ở nhà người quen

Còn theo bạn, du lịch bụi là gì?

4 nhận xét:

  1. Em không qualified cho cái tiêu chí thứ 4 rồi! :(

    Trả lờiXóa
  2. Dung đi Ấn độ 3 tháng mà chỉ có một cái ba lô nhỏ cỡ 5-6 kg thôi. Quần áo mặc chỉ 2 bộ, giặt ngay sau khi thay ra. Ngay cả tụi Tây ba lô cũng hâm mộ Dung quá trời.

    Hành lý nhiều chỉ mất công giữ thôi. Nếu thiếu thì mình có thể mua đồ mặc giống người bản địa, đi mua đồ không bị "chém" nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Luôn có theo mình thiết bị ghi hình để ghi lại hành trình của mình. Những hình ảnh của hành trình này độc đáo hơn nhiều so với những hình ảnh đi theo tour, vì mỗi tấm hình sẽ mang một câu chuyện, một kỉ niệm đẹp.

    Trả lờiXóa
  4. Em thấy chí lý quá, đi bụi là để hưởng "bụi lạ" nên ăn mặc coi được là Ok, quần áo có thể mua tại bản địa, sau này làm kỹ niệm cũng được !!

    Trả lờiXóa