CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Rút thăm trúng thưởng ở hội Wat Mi Ngan, gần Bangkok, Thái Lan

Các món quà đang xếp hàng chờ chủ nhân may mắn đây!

Để sở hữu các món trên thì cần qua các bước sau:

Đầu tiên là mua phiếu. Mỗi phiếu có giá trị 10 baht.

Có người bỏ ra hàng trăm baht cho mỗi lần mua để thử vận may.


Sau đó thì xếp hàng để đổi phiếu ra các ống thăm



Sau khi xếp hàng chờ dài cổ thì đến lượt mình bốc thăm. Úm ba la ém xì bùa cho tay vàng tay ngọc của ta bốc trúng thăm có giải thưởng giá trị cao.

Thò tay vào bình vàng bình bạc bốc thăm rồi cho vào ca đếm để lấy đúng theo số phiếu đã mua.

Đếm phiếu, đếm thăm

Có thăm rồi thì ta hí hửng và hồi hộp mở để xem số mình may mắn đến đâu.


Không có lá thăm nào ghi dòng chữ: "Chúc bạn may mắn lần sau" đâu nhé! Lá thăm xui xẻo nhất nhưng lại chiếm số lượng áp đảo là lá thăm mang số 1 với phần thưởng là một chai nước cam nhỏ.
Đếm số thăm mang số 1 để lĩnh thưởng. Không hiểu sao lĩnh thưởng mà mặt người lãnh lại buồn xo!!!! Hehehehe

Có người mỗi lần là lãnh cả thùng nước ngọt luôn. Mặt lại ảm đạm!
Ai may mắn thì trúng những phần thưởng có giá trị hơn chai nước cam.

Trúng quạt máy
hay tủ lạnh chẳng hạn

Đảm bảo trong số những người xì xụp lạy và khấn vái ở đây, rất nhiều người lầm rầm cầu nguyện cho mình được trúng thưởng.

Quan điểm của tôi về việc rút thăm trúng thưởng kiểu này là như sau:

Tôi hầu như không bao giờ tham gia. Vì sao?

Thứ nhất, vì tôi hầu như chả bao giờ may mắn với những kiểu như thế cả.

Thứ hai, vì tôi quan niệm rằng: "Sự may mắn không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi mà chỉ chạy từ người này sang người khác mà thôi."

Do đó, nếu không trúng thưởng thì mất tiền. Nếu trúng thưởng thì sự may mắn của mình đến từ sự bất hạnh của biết bao người.

Dù trúng hay không trúng thì vẫn không thấy tốt ở chỗ nào nên tôi không tham gia mấy trò trúng thưởng như thế.

Đảm bảo có bạn đọc sẽ nghĩ trong bụng rằng: Ôi không trúng thưởng nên nói thế cho đỡ tức chứ gì. Này nếu bạn mà nghĩ thế thì tôi nói cho bạn biết nhé! Bạn đã suy nghĩ...................... đúng rồi đấy! hehehehehe

Bài liên quan: Đạp xe từ Poipet đến Bangkok- Phần 3: Trở thành phụ bếp cho nhà chùa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét