CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Trung Quốc đâu có sai khi bảo Hoàng Sa Trường Sa thuộc Trung Quốc!!!!!!

Lúc này nhan nhãn trên Facebook và nhiều trang web, mọi người thi nhau chửi rủa, đả phá Trung quốc quá trời và bảo rằng họ muốn cướp đảo cướp đất của ta.

Vì sao tôi bảo rằng Trung Quốc không sai khi cho rằng Hoàng Sa Trường Sa là thuộc Trung Quốc????????? Vì ngay cả người Việt cũng thừa nhận vùng biển Việt Nam thuộc Trung Quốc rồi mà! Không tin các bạn vào đọc các bài báo này sẽ thấy.

Biển Đà Nẵng bị giới thiệu là 'China Beach'

Biển Vũng Tàu cũng bị gọi 'South China Sea'

Hèn chi mà khi nói chuyện với mấy thằng đi bụi người Trung Quốc ở chung dorm ở Varanasi, Ấn độ, bọn chúng cứ đinh ninh rằng ta cướp của chúng chứ chúng có cướp gì của ta đâu và bấy lâu nay chúng nhân nhượng ta nhiều lắm rồi đó, bây giờ sự kiên nhẫn của chúng đến giới hạn rồi đó!!!!!!!

Có lần tôi thử tranh luận với chúng về vấn đề này. Đại ý như sau:

- Vì sao Trung Quốc "tình thương mến thương" với Việt Nam quá vậy, cứ khoái qua đây lấy đất lấy đảo thế!!!!!!

- Đảo của chúng tôi, chúng tôi thu hồi chứ có lấy gì đâu???? Chúng tôi có bằng chứng mà!

- Bằng chứng của các bạn là từ thế kỷ 19, trong khi bằng chứng của chúng tôi là từ thế kỷ 18 lận cơ. Vua của chúng tôi viết văn bản cử người ra giữ đảo từ cách đây mấy trăm năm mà sao một số người Trung Quốc bảo đảo này hoang vắng không ai ở????

- Chỉ có ai không biết mới nói thế chứ. Văn bản nào mới hơn thì có hiệu lực hơn chứ. Lúc quốc gia bạn bận đánh nhau với Mỹ thì Liên Hiệp Quốc ra công bố cho các quốc gia tuyên bố chủ quyền các đảo trên Biển Đông, sao các bạn không tuyên bố lúc ấy????? Chính phủ Trung Quốc đã tuyên bố nên bây giờ trên văn kiện Liên Hiệp Quốc hai đảo ấy thuộc Trung Quốc rồi. (Mở ngoặc chửi tí nhé!!!!!!!!!!! Mẹ mày cái thằng Liên Hiệp Quốc bà tám!!!!!!!!!)

- Lợi dụng nước tôi có chiến tranh, người dân còn chưa biết sống chết ngày nào rồi tuyên bố chủ quyền giành đảo như thế thật là tàn nhẫn. Vậy chúng tôi đợi khi nào Trung Quốc đánh nhau với Ấn độ sẽ tuyên bố Trung Quốc thuộc Việt Nam nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Sao bạn quan tâm đến chính trị quá vậy???????? Bạn làm nghề gì mà biết nhiều về chính trị thế??????

- Chả có nghề gì cả????????? Mấy cái này ai mà chả biết, cần gì quan tâm với chả quan tâm mới biết (Nói lịch sự thế thôi chứ trong bụng chửi: Thử có thằng đến nhà mày hiếp vợ con mày thì mày có quan tâm đến cái thằng hiếp dâm ấy không thì biết????????????????)


4 nhận xét:

  1. Há há!! hay! vote cho Ms. Dung!!!

    Trả lờiXóa
  2. Chị dùng từ ngữ so sánh thiệt là sinh động hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa vậy à?????????? Chả lẽ Trung Quốc hiếp Việt Nam thật à?????????? Vậy có khác gì con voi hiếp dâm con kiến đâu nhỉ?????????????

      Xóa
  3. cho nên khi con kiến bò lên lỗ tai con voi và nói "anh ơi em có thai với anh rồi" thì con voi lăn ra chết đó chị :-))

    Trả lờiXóa