CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Có vụ này nữa hả?

Sao bây giờ tôi tải hình lên blog không được nữa. Nó ra thông báo rằng bộ nhớ 1GB đã đầy nên không cho tải. Muốn tải tiếp thì phải đóng tiền gì đó.

Ủa bộ google blog cũng có vụ này nữa các bạn????

Có bạn nào biết thì thông tin giùm cái.

Bây giờ không tải được cái hình nào nữa rồi.

Cảm ơn nhiều nghen!!!!!

7 nhận xét:

  1. Album Google có giới hạn dung lượng bạn ạ. Bạn có thể tải ảnh sang trang khác như Photobucket hoặc flick rồi dùng địa chỉ URL nhúng vào blog cũng được mà.

    Trả lờiXóa
  2. Chị dùng photobucket thử đi, em thấy nó cho dung lượng miễn phí cũng khá nhiều (chắc chắn là hơn 1GB, nhưng số chính xác em không nhớ).

    Trả lờiXóa
  3. Dám nghĩ, dưng chưa dám đi he he helúc 00:47 28 tháng 11, 2012

    Trong lúc chờ đợi, nên tạo cái http://thichdibui1,2,3....blogspot.com xaì đỡ rồi tính tiếp.

    Trả lờiXóa
  4. Em nghĩ chị nên dùng 1 Host chứa ảnh riêng, rồi dắt link qua Blog cho tiện :D

    Trả lờiXóa
  5. Lâu rồi không được đọc bài mới chị viết, chị có khoẻ không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hé hé hé, cảm ơn bạn Weiyun nhiều nghen. Nhờ bạn ấy gửi cho nguyên một file có hướng dẫn tỉ mỉ chi li và vô cùng chi tiết kèm thêm hình ảnh cách sử dụng photobucket mà bây giờ mình làm được rồi. Tôi thuộc dạng dốt công nghệ thông tin mà; không hướng dẫn chi tiết thì đố mà làm được.

      Từ từ cập nhật blog sau. Bây giờ đang ở Lumbini, nhịn ăn 7 ngày theo kiểu Nhật nên chả còn hơi sức mà ngồi tải hình và viết bài. Đang ngoắc ngỏe, sắp chết rồi bà con ơi!!!!!!!!!

      Xóa
  6. Cũng sắp đến ngày 21/12/2012 rồi

    Trả lờiXóa