CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Xử theo luật của đạo Hồi!!!!!!!!!

Trong vụ án cô sinh viên 23 tuổi Ấn độ bị cưỡng hiếp tập thể và hành hung cho đến chết, xử theo luật của đạo Hồi nghen!

Theo đạo Hồi, kẻ gây án giết chết nạn nhân bằng cách gì thì hắn cũng phải chết theo cách ấy.

Cô gái chết chủ yếu do bị tổn thương ruột vì bị chúng dùng thanh sắt rỉ sét đâm vào cơ quan sinh dục. Hình phạt dành cho những tên hiếp dâm theo luật Hồi giáo là: dùng chính thanh sắt rỉ sét ấy chọc vào hậu môn từng thằng cho đến chết.

Theo bạn, luật Hồi giáo như thế là xứng đáng hay quá dã man?????????????

2 nhận xét:

  1. Đọc được cái luật Đạo Hồi này mà em rùng mình, ban đầu thấy dã man chứ nghĩ một hồi thấy cũng.. dã man thiệt :p

    Cơ mà đạo Hồi họ xử như vậy thiệt đó hả chị ???
    May quá, em đang sống ở Việt Nam hehehe:D

    Trả lờiXóa
  2. Luật này không được ghi vào bộ luật. Vì sao? Vì cái bọn người tự cho là mình văn minh ở phương Tây đấy, chúng ném đá cho. Luật này là lệ làng, luật bất thành văn. Và phép vua thua lệ làng.

    Bạn nào không tin, qua các nước Hồi giáo, vào các thành phố nhỏ hay vùng nông thôn, phạm tội đi rồi sẽ biết. Ăn cắp hả, chặt tay; ăn cắp bằng tay nào, chặt tay đó.

    Nếu quá dã man, gia đình cô gái còn thêm 1 lựa chọn để giết những tên hiếp dâm ấy. Đó là:

    Trói bọn họ dưới gốc cây, gia đình cô gái thì leo lên cây rồi........................ nhảy xuống.................. đè cho tụi nó chết.

    Không biết gia đình này dám nhảy xuống như thế không, còn tôi thì không dám; lỡ nhảy hụt rồi sau, tự nhiên đi tự tử hả hehehehhe

    Trả lờiXóa