CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Thư gửi kẻ đang lẳng nhẳng bám theo tôi

Trân trọng cảm ơn bạn đã lẳng nhẳng bám theo tôi bởi vì không phải ai cũng chịu khó bỏ thời gian và công sức để làm điều này. Nếu việc lẳng nhẳng bám theo như thế mang lại niềm vui cho bạn thì cứ tiếp tục mà làm nhé bởi tôi cũng cần một kẻ như thế để đo khả năng chịu đựng của mình. Nếu bạn bám theo vì cho rằng tôi sẽ chu cấp hay tài trợ tài chính tiền bạc cho bạn để bạn đi bụi thì xin lỗi, bạn đã nghĩ sai rồi. Trước giờ, tôi chưa từng tài trợ hay giúp đỡ tài chính bất cứ ai để đi bụi. Tôi chỉ cho ý tưởng, lời khuyên, mọi người tự đọc rút kinh nghiệm rồi đi. Nếu bạn cho rằng tôi sẽ bảo kê cho việc đi bụi của bạn thì xin lỗi nhé!!! Tôi không có khả năng đó. Do đó nếu bạn đi và gặp rắc rối gì thì tôi không thể giúp gì cho bạn. Tôi chỉ cho lời khuyên, góp ý, còn lại mọi người thì tự ai nấy lo, mạnh ai nấy đi, chả ai liên quan hay dính líu gì đến ai cả. Nếu bạn nghĩ rằng có thể dựa vào tôi thì bạn thật sai lầm, bởi vì tôi chẳng phải là cây tùng hay cây bách gì cả. Nếu bạn nghĩ việc bám lẳng nhẳng sẽ khiến tôi động tâm mà rút tiền cho bạn thì xin lỗi bạn nhé!!! Một kẻ ăn mày như tôi xài tiền rất kỹ bạn ạ. Tôi phải viết thư để nói thẳng để  tránh cho bạn việc lãng phí thời gian vào tôi một cách vô ích bởi vì tôi không hiểu nổi làm sao bạn có thể kiếm đâu ra thời gian để vừa làm việc kiếm tiền đi bụi, vừa chuẩn bị hành trang, vừa bám theo tôi trên mọi phương diện mà tôi có ở internet. Cuối cùng tôi chỉ còn một suy luận duy nhất, đó là bạn chả làm việc gì cả, bạn chả cần chuẩn bị hành trang gì cả, bạn chỉ đơn giản bám theo tôi với một hy vọng là tôi giúp bạn mọi thứ. Xin lỗi bạn nhé! Tôi không giúp cho bạn được đâu. Bạn nên học cách tự lập đi bạn ạ. Tôi không biết bạn là ai và cũng không cần biết điều đó nhưng tôi xin lỗi nếu những bài viết của tôi về interbeg tạo nên niềm hy vọng huyễn hoặc đó của bạn. Nếu bạn cảm thấy tôi là cái thùng rác tốt cho bạn xả rác thì bạn cứ việc xả nhưng tôi xin nhắc lại một lần nữa là tôi chưa bao giờ có ý định tài trợ hay giúp đỡ tài chính bất cứ kẻ nào muốn đi bụi giống như tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn đã gửi cho tôi hàng ngàn dòng chữ mà tôi hiếm khi nào có thời gian để đọc hết trong những ngày qua. Cảm ơn bạn nhé!!!! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét