CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Làm công tác xã hội ngay tại các thành phố lớn của Việt Nam

Ai muốn tham gia vào công tác xã hội giúp các bạn trẻ Việt Nam sản xuất lập nghiệp với mục tiêu là trong vài năm tới Việt Nam đẩy bay được hàng Trung Quốc ra khỏi thị trường nội địa, để người Việt Nam có thể mua hàng Việt ở mọi nơi thì vào Facebook, tham gia làm thành viên của CLB Con dượng Tony Buổi Sáng. CLB đang thành lập Quỹ Hành Bổng, chuyên hỗ trợ các bạn trẻ sản xuất/trồng trọt/chăn nuôi. Đặc biệt quỹ này không nhận bất kỳ nguồn tài trợ nào, mà quỹ chủ yếu đến từ các hoạt động bán hàng trợ giúp đội chăn nuôi trồng trọt sản xuất; bán hàng giúp, làm giùm, làm miễn phí, làm công tác xã hội bởi vì tất cả tiền lãi thu được sẽ đưa vào Quỹ Hành Bổng.


Trời rất khuya nhưng nhóm tình nguyện công tác xã hội vẫn miệt mài làm bánh với nguyên liệu hồng và cà chua của bạn Phú Đà Lạt. Tối nay các bạn chỉ ngủ 5h để sáng mai đứng bán cả ngày ở 59 Trần Quang Khải và 79 Bàn Cờ quận 3. Toàn bộ tiền các bạn gửi vào quỹ Hành Bổng cho các bạn học sinh sinh viên trường nghề khởi nghiệp sản xuất đúng theo cái nghề các bạn được học. 



Nên các bạn group sản xuất này, mình cầm tiền đóng góp của Quỹ Hành Động cùng TnBS, phải làm việc hết mình nhé. Thêm một chút mồ hôi, thêm 1 chút công sức, có sá gì với tuổi trẻ. Tất cả vì một nền sản xuất Việt Nam, đất nước mình phải giàu có như người Nhật, người Hàn, người Thái...vì chỉ có 1 dân tộc duy nhất trên thế giới mang tên Người Việt. Chính là chúng ta. Cố lên các bạn, học nhiều vào, làm nhiều vào..."



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét