CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

20 điều nên làm

01 - Uống nhiều nước
02 - Ăn sáng như Vua, ăn trưa như Ông hoàng và ăn tối như Kẻ ăn xin (ăn ít)
03 - Ăn nhiều thức ăn mọc trên cây và ăn ít thức ăn được chế tạo trong nhà máy.
04 - Sống với 3 chữ N: Năng lực – Nhiệt thành - Nhân ái
05 - Tìm ra thời gian để cầu nguyện
06 - Chơi trò chơi nhiều hơn
07 - Đọc sách nhiều hơn so với năm trước
08 - Mỗi ngày dành 10 phút ngồi yên lặng
09 - Ngủ tối thiểu 7 giờ
10 - Vừa đi bộ vừa mỉm cười 10-30 phút mỗi ngày
11 - Đừng so sánh cuộc đời của mình với cuộc đời của những người khác
12 - Đừng có những suy nghĩ tiêu cực hoặc nghĩ những điều mà mình không thể làm chủ. Thay vào đó, hãy đầu tư năng lực của mình vào ngay thời điểm hiện tại.
13 - Đừng làm gì quá sức. Phải giữ một giới hạn cho bản thân.
14 - Đừng coi mình quá nghiêm trọng, coi như không ai sánh nổi.
15 - Đừng phí năng lực quý báu vào những chuyện ngồi lê đôi mách.
16 - Hãy biết mơ nhiều hơn ngay khi còn đang thức
17 - Ghen tỵ là phí thì giờ. Mình đã có tất cả những gì mình cần rồi.
18 - Hãy quên đi những chuyện đã qua. Đừng nhắc người thân nhớ lại những lỗi lầm trong quá khứ. Điều đó sẽ làm tan vỡ hạnh phúc đang có.
19 - Cuộc sống quá ngắn để tốn thời gian căm ghét bất cứ ai. Chớ ghét bỏ ai
20 - Hãy dàn hòa với quá khứ của mình đẻ tránh làm hỏng cái hiện có
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét