CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

7 website hữu ích cho chuyến du lịch tiết kiệm

Những trang web này sẽ cung cấp cho du khách cụ thể giá cả của các chuyến bay, những nơi có khách sạn rẻ nhất hay cách đi chơi mà vẫn tiết kiệm.

Chỉ cần một cái kích chuột, mọi vấn đề cho hành trình của bạn sẽ được giải quyết với một chi phí tiết kiệm nhất.

Couchsurfing.com
Đây là 1 cộng đồng dân du lịch tự do trên toàn thế giới, nơi mà bạn có thể tìm người địa phương dẫn bạn đi chơi hay cho bạn ở nhờ, để tìm hiểu thêm về văn hóa của họ. Hiện tại, số thành viên Couchsurfing đã đạt trên 11 triệu người. Bạn chỉ cần tạo một lý lịch đầy đủ và ấn tượng để tạo cho người khác có độ tin tưởng và thích thú với bạn. Trước khi đến một nơi nào đó, bạn hãy truy cập trang web, vào mục Find a couch viết một đoạn thông tin chung về lý do bạn muốn đến đất nước đó, hãy trình bày chân thành, những thành viên couchsurfing sẽ trả lời bạn và giúp bạn tìm được nơi lưu trú.

Momondo.com
Đây thực sự là một website tuyệt vời mà những người đam mê du lịch nên ghé thăm thường xuyên bởi bạn sẽ nhận được những thông tin giảm giá vé máy bay. Tuy nhiên nếu bạn cần tìm một địa điểm để đi du lịch, bạn chỉ cần đưa ra một mức tiền giới hạn, nơi bạn sẽ bay... Momomdo sẽ đưa ra một danh sách những nơi bạn có thể tới trong định mức ngân sách của mình. Ngoài ra trang web này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thú vị về điểm vui chơi, phòng khách sạn giảm giá, tình hình thời tiết tại nơi bạn dự định đến.

Staydu.com
Đây là mạng lưới dành cho những người muốn du lịch tiết kiệm. Họ có thể tìm được một chốn để nghỉ và những chủ nhà thân thiện muốn gặp gỡ bạn bè từ các quốc gia khác trên khắp thế giới. Qua Staydu bạn có thể tìm được một chỗ nghỉ miễn phí hoặc chỉ mất một chút phí cảm ơn dành cho những người đã giúp mình. 

Stay.com
Trang web này có khoảng 100 điểm đến được liệt kê, nơi có thể tạo ra hành trình cá nhân cho bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn địa điểm và chọn các điểm tham quan mà bạn muốn ghé thăm, sau đó website sẽ tự thiết lập hành trình cho bạn.

Lastminute.com
Đôi khi bạn thức dậy và muốn lên đường ngay lập tức, hãy truy vập vào Lastminute.com, nơi bạn có thể tìm được vé máy bay, vé tàu, vé thăm quan vào phút cuối. Ngoài ra, qua trang web này, bạn cũng có thể tìm được những thông tin ưu đãi hấp dẫn như dịch vụ spa, nhà hàng, khu vui chơi giải trí ở một số nước châu Âu. 

Workaway.info
Đây là webiste giúp bạn vừa du lịch, được ăn ở miễn phí, vừa học được điều mới. Qua đây, bạn có thể tìm được những công việc nhỏ ở 135 quốc gia trên toàn thế giới. Bạn có thể làm các công việc tình nguyện 5 tiếng một ngày, 5 ngày một tuần để giúp đỡ các gia đình hoặc một số tổ chức từ thiện nhỏ. Sống cùng những người bản địa và học hỏi vài kỹ năng mới sẽ làm chuyến đi của bạn trở nên khó quên.

Hipmunk.com
Thông thường, các website so sánh chuyến bay sẽ liệt kê nhiều trang kết quả tìm kiếm khác nhau, nhưng Hipmunk lại mang đến cho du khách những trải nghiệm mới trong cách trình bày với một hình ảnh thời gian, qua đó, cho phép người dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn chuyến bay phù hợp cho mình. Bên cạnh việc tìm kiếm vé máy bay, Hipmunk cũng có chức năng tìm kiếm phòng khách sạn…
Selina Nguyễn (theo Womenalive)
Xem nguồn bài viết ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét