CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Phetchaburi, Bangkok – Downtown nhưng giá không cao

Sưu tầm bài viết này trên mạng.
Hấp dẫn quá!
Bài viết chỉ dẫn rất rõ cách đi đến khu này như thế nào luôn. Kèm theo hình ảnh cũng như giá cả các món được bán ở đây. Theo tác giả của bài viết thì món ăn ở đây rẻ vô cùng. Hình chụp nhìn rất thèm cho những fan ăn uống.
Mọi người xem ở đây nè!
Ngoài ra trang này còn có một số bài có liên quan đến Thái Lan nữa đó, đặc biệt là ăn uống.

Trang web: forum.diadiemanuong.com



Chôm vài tấm hình cho mọi người thèm chơi

Phetchaburi soi 15, 17, 19, 21; Platinum Fashion mall
Giờ hoạt động: khoảng 8.00 a.m – 7.00 p.m

14697260967 e58ded7cdf c - [Thailand] Phetchaburi, Bangkok – Downtown nhưng giá không cao
Bánh ú nè , hột zịt muối được nguyên trứng to ình luôn  
14697096060 24d9f02562 c - [Thailand] Phetchaburi, Bangkok – Downtown nhưng giá không cao
Hôp nhỏ 50B (35k), hộp lớn 100B (70k)
Nhìn cái hộp trứng đỏ vs rong biển zậy thoy chứ 1 hộp nhỏ bằng ba cái hộp trong aeon gộp lại đó, còn 2 hộp nhỏ gộp lại ròi thêm chút xíu nữa mới bằng hộp lớn

14697261857 4b66202420 c - [Thailand] Phetchaburi, Bangkok – Downtown nhưng giá không cao
Bánh xếp, bánh củ cải, bánh củ sắn, bánh khoai môn và xíu mại
Một hộp zậy là 20B (14k)
14697152329 078b2de9f4 c - [Thailand] Phetchaburi, Bangkok – Downtown nhưng giá không cao
Xíu mại nè, trong nhân thì tôm nhiều hơn thịt luôn áh

14903641253 eed4e82f3b c - [Thailand] Phetchaburi, Bangkok – Downtown nhưng giá không cao
Khô mực, khô cá này nọ, có ghẹ sữa rang nữa đó
giá 50B (gói nhỏ), 100B (gói lớn)
        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét