CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

ĐI DU LỊCH - HÃY MANG BAO CAO SU

Dù là nữ hay nam thì cũng nên thủ bao cao su trong người nha
- Các bạn nữ đừng đùa, hãy thủ trong người 1 hay vài cái bao cao su trong giỏ xách. Lỡ mà có bị .... không có ai cứu giúp không có khả năng kháng cự van xin vô ích thì dùng biện pháp cuối cùng là cố thuyết phục nó sử dụng bao cao su của mình để tránh các bệnh lây lan với lời hứa là sẽ "hợp tác" may ra có thể bảo vệ được bản thân mình.
- Làm cái phao sinh tồn: bao cao su loại xịn có sức đàn hồi bà sức bền rất ghê gớm mà bạn không tưởng tượng được đâu....rất dai và rất chắc trong những trường hợp khẩn cấp có thể thổi căng lên làm cái phao không sợ áp xuất làm nó nổ như loại cao su bong bóng khi chìm tàu.
- Làm túi chứa nước: khi đi những chuyến phượt trong trường hợp bất khả kháng có thể tận dụng nó làm túi chứa nước luôn sức chứa của nó có khi dc vài lít chứ chẳng chơi.Có mấy loại bcs còn có cả mùi vị dâu cam này nọ nữa chứ như uống nước trái cây luôn.....Chà kem đánh răng lên và biết cách làm thì có thể nấu nước sôi dc luôn.

- Bảo vệ giày khi đi mưa, lội ruộng
- Máy đánh lửa (ngạc nhiên chưa) bcs vốn trong và có thể chứa được nước nên cũng có thể tạo ra lửa được.Bơm đầy nước vào treo nó lên dưới ánh mặt trời.Ở chỗ ánh sáng hội tụ để mạt cưa bùi nhùi ở đó là xong....vứt đó đi cafe ăn nhậu gì đó tí về là có lửa
- Bảo vệ các thiết bị điện tử vì vốn nó đàn hồi rất kinh khủng nên nó có thể chứa được cả một cái máy chụp ảnh chuyên nghiệp hay loại xịn có thể chứa luôn dc cái laptop tránh bị mưa ướt hỏng hóc.

 
 
- Khuôn làm kem: Đổ kem hay nước trái cây vào cắm một cái que cột lại vứt vào ngăn đá tầm 1h sau lột ra là có ngay 1 cây kem xinh xinh với ngoại hình hơi bị kích thích.BCS loại tốt có thể làm khuôn được cho cả tỉ cây kem.Cây kem đó làm xong để ăn hay để làm gì tùy....
- Túi chườm lạnh giảm đau hay gối nằm gối ôm: Cách làm như trên

 
- Sơ cấp cứu:
+Khi bị rắn cắn thay vì hút nọc độc trực tiếp bằng mồm thì hãy hút qua một lớp bao cao su

 

 +Kéo dãn nó ra để garo vết thương hở

 

 +Kéo dãn nó ra để cột nẹp chỗ xương gãy
- Cột tóc: Ngay chỗ miệng bao cao su có sợi thun,sợi thun này chắc gấp mấy lần các loại thun thường lại còn có chất bôi trơn nên không sợ bị rối tóc....

 

 - Cột đồ vật

 
 
 
SƯU TẦM
Thấy bài viết này hay nên chia sẻ chứ chưa có áp dụng thử nha. Ai có áp dụng rồi thì chia sẻ với. Hoặc ai biết công dụng khác nữa không? Chia sẻ với mọi người nhé!

2 nhận xét:

  1. Có nhiều cái thực tiễn nhưng cũng hơi quá sức...để thử.

    Trả lờiXóa
  2. E từ lúc cha sanh mẹ đẻ chưa thấy cái BCS nó như thế nào, không ngờ lại quá trời trời công dụng....

    Trả lờiXóa