CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

What is a Mooncup? (Bài này dành cho phụ nữ)



Cái này hay nè mọi người!
Điều khác biệt nhất giữa nữ và nam là chu kỳ kinh nguyệt. Đó là lý do phụ nữ ít khi nào “trốn” lâu ở nơi hoang vắng hẻo lánh hằng tháng hay hằng năm vì phải tìm phố thị để mua băng vệ sinh. Việc tích trữ băng vệ sinh để dùng lâu dài khiến cho hành lý càng tốn chỗ, có khi gặp băng vệ sinh không phù hợp lại gây dị ứng. Băng vệ sinh sau khi sử dụng phải tìm nơi xử lý nếu không muốn bỏ bừa bãi khắp nơi cho người khác "lãnh đạn."
Tôi nhớ có lần một sư cô Việt Nam mà tôi gặp ở Ấn độ nói rằng nếu muốn vào rừng hay lên núi ẩn cư như các thầy thì phải đợt đến khi mãn kinh mới đi được. 

Có cái mooncup này thì khỏi đợi rồi. Chỉ cần mang theo 1 cái thôi rồi sử dụng hoài, mỗi lần dùng xong thì rửa sạch rồi cất, rồi lại dùng. Có cái này thì tiện rồi, khỏi phải tích trữ băng vệ sinh cũng khỏi phải lo mua băng ở đâu, loại nào phù hợp, giá cả có quá mắc không.
Vậy là được giải phóng khỏi vô số nỗi lo rồi nha chị em phụ nữ! (Nói vậy chứ tôi vẫn chưa dùng cái này bao giờ vì nghe nói hình như chỉ có bán tại Mỹ hay Châu Âu thôi. Nếu muốn mua thì phải đến các nước này mua hoặc đặt hàng qua mạng.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét