CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm làm trắng răng vô cùng đơn giản của tôi!

Việc thường xuyên ăn cà ri rất dễ làm cho răng bị chuyển màu. Người Ấn độ cũng ăn cà ri mà răng họ trắng xóa dù họ chẳng cần dùng kem đánh răng. Đó là do họ mỗi ngày đều chà răng (chà răng theo đúng nghĩa luôn đó) bằng nhánh cây neem. Họ bẻ 1 nhánh nhỏ rồi dùng răng nhân nha gặm gặm cho đầu nhánh bị dập luôn. Sau đó thì dùng cái đầu bị tơi tả này mà chà răng. Nhờ vậy mà răng họ trắng đẹp vô cùng. Răng ai khỏe thì khi đến Ấn độ có thể bắt chước họ. Còn răng tôi không khỏe, nên chà kiểu này thì chỉ toàn là phun ra máu. Nhưng mà tôi có liệu pháp khác cũng hay không kém, lại nhẹ nhàng hơn để làm trắng răng. Đó là mua chuối ăn xong thì dùng mặt trong của vỏ chuối chà lên răng luôn. Hihihihi, cách này tôi thích vì vừa được ăn vừa được trắng răng. Tôi đang áp dụng cách này, thấy răng bớt ngà và dần đi về phía màu trắng. Đợi một thời gian nữa xem sau. Nhưng mà chà răng bằng mặt trong của vỏ chuối riết rồi bị ghiền đó nha mọi người. Tự nhiên ăn chuối xong rồi vệ sinh răng luôn. Tôi cảm thấy làm vậy thì răng sạch lắm đó. Mọi người làm thử xem sao!

Bài liên quan: Cách chăm sóc răng miệng và kem Dabur của Ấn độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét