CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Tổng hợp các trang web học ngôn ngữ online miễn phí!


Tôi đang học ngôn ngữ tại trang này và thấy vừa hay vừa dễ học nên giới thiệu cho mọi người cùng học. Phát âm rất rõ ràng, có cả hình minh họa thiệt là dễ thương.

Tôi đang ôn lại tiếng Thái nên khi mọi người click vào trang này sẽ thấy hiện ra phần học tiếng Thái. Tuy nhiên ngoài tiếng Thái còn có vô số ngôn ngữ khác ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Á.

Trên thanh ngang có 3 ô trắng trắng. Ô ngoài cùng bên trái có chữ Essentials. Mọi người chấp chuột vào dấu V thì sẽ có một dọc những tình huống khác nhau để học. Bên tay phải có hai ô trắng. 1 ô ghi chữ “English” là ngôn ngữ nguồn. 1 ô ghi chữ “Thai” là ngôn ngữ cần học. Mọi người nhấp chuột vào dấu V và chọn ngôn ngữ phù hợp với mình cho dễ học.

Ví dụ: ai muốn học tiếng Hindi của Ấn độ thì vào ô có chữ "Thai" nhấp chuột vào dấu V và chọn "Hindi." 

Nếu nhấp chuột vào dấu II màu cam (nghĩa là Play) bên dưới hình thì sẽ nghe từ đầu đến cuối luôn. Còn nếu mọi người nhấp chuột vào từng dòng tiếng Anh bên tay trái thì nhấp cái gì sẽ nghe phát âm cái nấy. Vừa nghe từng câu, vừa phát âm theo, vừa ghi ra sổ tay, khi nào cần thì lấy ra học thuộc, gặp người bản địa thì chỉ việc nói thôi.
Còn vài trang nữa. Khi nào học đến đâu, tôi giới thiệu đến nấy.
Bây giờ học ở trang này trước đi mọi người:

 Learn Thai online 

Learn Hindi online 

WH Questions - Learn Hindi through English 

Kannada là ngôn ngữ được sử dụng tại bang Karnataka ở phía Nam Ấn, thủ phủ của bang này là thành phố Bangalore. Người nói tiếng Kannada được gọi là Kannadigas hay Kannadigaru. Kannada được xem là ngôn ngữ thông dụng thứ 33 trên thế giới. Số lượng người nói tiếng Kannada là khoảng 38 triệu (thống kê 2007). Chính phủ Ấn xem Kannada là ngôn ngữ cổ của Ấn độ. Tùy theo vùng mà ngôn ngữ Kannada được sử dụng có khác nhau. Có 20 ngôn ngữ biến thể của Kannada.Learn Spoken Kannada Basics 


Tiếng Bangal được nói ở bang West Bangel và Bangladesh.
Learn Bengali Language: Audiobook 



Wow, không thể không giới thiệu cho mọi người trang web này. Trang web cũng hay vô cùng! Dạy rấ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Toàn những từ hay những câu thông dụng, và đặc biệt là có cả phát âm cho mình bắt chước đọc theo nữa. Trang này thiệt là hữu ích lắm đó mọi người!

Học tiếng Khmer thì vào trang này: Let's Learn Khmer

Bài viết còn tiếp tục cập nhật thêm những trang học ngôn ngữ online khác.

1 nhận xét: