CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

TÔI BIẾT COI BÓI NÈ MỌI NGƯỜI!

Hồi xưa đi học, thấy mọi người lăng xăng xem bói bài, bói chỉ tay, bói chữ kí, bói tướng, bói nốt ruồi, tàn nhang….. Túm lại là cái gì cũng bói được. Tôi cũng học xem bói chữ kí đó nha. Nhưng mà bây giờ tôi thấy mấy cái bói toán này hổng có xi nhê gì nữa đâu, cho nên tôi chuyển sang một dạng coi bói khác rồi đó nha mọi người! Đó là xem bói bằng luật nhân quả. Dùng luật nhân quả để nói về chuyện đã xảy ra trong quá khứ và tiên đoán chuyện tương lai. Coi bói bằng luật nhân quả là đúng lắm đó mọi người. Tôi ví dụ nha. Có một chị đang hạnh phúc ngập tràn với gia đình mình nhưng qua một thời gian tiếp xúc và theo dõi, tôi nói với chị ấy rằng: Chị đang chọn con đường hẹp cho mình. Nếu không thay đổi, tiếp tục đi con đường này thì chị sẽ chọn một cuộc sống không người thân, một cuộc sống cô độc khi về già. Dĩ nhiên là tôi………………… bị chửi te tua. Nhưng chỉ nửa năm sau đó thì chồng chị ấy đòi ly dị chị ấy và giành quyền nuôi luôn hai đứa con. Thường thì tôi mặc kệ, ai làm gì kệ họ hổng có liên quan đến tôi. Đôi khi thấy cái gì quá đáng lắm, máu bà tám nổi lên thì mới lên tiếng để họ tỉnh lại một tí. Thật ra cái này ai cũng có thể thấy biết được hết, quan trọng là mình có muốn thấy hay không mà thôi.

Luật nhân quả là vầy nè mọi người! Nếu muốn ăn mít thì mình phải gieo hạt mít, nếu muốn ăn xoài thì gieo hạt xoài. Nhiều khi chúng ta lạ lắm nha! Muốn ăn mít mà toàn đem hạt xoài đi gieo không hà. Hoặc là đã lỡ gieo hạt xoài rồi thì bây giờ phải ăn xoài thôi, mắc gì xoài hổng ăn mà suốt ngày mơ tưởng được ăn mít. Việc mơ tưởng ấy chỉ lãng phí thời gian. Lỡ trồng xoài thì chấp nhận ăn quả xoài. Còn nếu muốn ăn quả mít thì bây giờ lo mà gieo hạt mít, tương lai sẽ có mít mà ăn. Không lo gieo hạt mà lo ngồi mơ tưởng là sao!

Cũng như người muốn được xum họp xum vầy với người khác mà cứ toàn là đi gieo hạt giống chia rẻ thì làm sao có quả xum họp mà ăn.

Trồng cái gì thì ăn cái đó. Chứ trồng rồi hổng chịu ăn, mà đòi ăn cái mình hổng chịu trồng thì đâu có đâu mà ăn!

Hihihihihi, bởi vậy mỗi người tự xem bói cho mình được hết đó nha! Cứ xem mỗi ngày mình gieo hạt gì thì sẽ biết tương lai mình ăn quả gì thôi mừ. Xem bói kiểu này hổng có tốn tiền tốn công gì cả. Chỉ cần mỗi ngày tự mình xem mình là biết thôi. Ai có khả năng tự xem bói cho mình mỗi ngày như vậy thì mới có khả năng xem bói cho người khác. Nếu không chỉ là nói xạo cho vui mà thôi, giống tôi vậy đó. Hổng biết gì nhiều về luật nhân quả mà cũng bày đặt thài lai nói người này người nọ. Đúng là đồ nhiều chuyện. Hihihihihihihi.

1 nhận xét: