CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Ai muốn đi Ấn độ thì nên đi càng sớm càng tốt đi nha!

Hiện tại visa Ấn độ vừa rẻ vừa dễ xin. Cho nên mọi người nên tranh thủ mà đi. Biết đâu ngày mai, mấy đứa chính trị gia của hai nước gây lộn với nhau, cái nó cấm cửa hổng cho mình vào nước nó luôn. Bởi vậy cái gì làm được thì làm liền, hổng có chờ hổng có đợi ai hay bất cứ thứ gì. Cứ xem như ngày mai mình chết rồi, hôm nay là ngày cuối của mình đi. Nếu có thể sống được như vậy thì cuộc sống không hề nhàm chán. Ngày nào cũng là ngày cuối thì lấy gì mà chán hề hề hề!

Sau khi tôi đăng bài “Xin visa Ấn độ ở Bangkok, TháiLan” thì 1-2 năm sau, LSQ Ấn độ ở Thái Lan chỉ cấp visa Ấn độ cho người Thái, không cấp cho người nước ngoài nữa. Biết đâu sau khi tôi đăng bài “Xin visa Ấnđộ ở Colombo, Sri Lanka” thì LSQ Ấn Độ ở Sri Lanka ngưng cấp visa cho người nước ngoài. Có thể lắm đó nha!

Hoặc có thể sau khi tôi đăng nhiều bài về Ấn độ, cái mấy thèn Việt Nam đổ qua Ấn độ làm bậy gì đó. Vậy là họ không cấp visa dễ dàng người VN luôn đó nha bà con!

So với những quốc gia khác thì visa Ấn độ rẻ rề, chỉ chưa đến US$50 mà có thể dung dăng từ 3-6 tháng ở Ấn độ; với số tiền này thì chỉ ở các quốc gia 1 hoặc chưa tới 1 tháng.

Bởi vậy đang thời điểm thuận lợi, đi được thì đi đi. Ngày mai tụi nó có oánh lộn với nhau thì mình tìm nước khác mà đi, hổng có luyến tiếc là chưa kịp vào mà đã bị cấm cửa.

Bài liên quan: 

2 nhận xét:

  1. hehe đúng như chị nói, sau 1 thời gian luật đã thay đổi, tiền đã tăng. Giờ đi Ấn thì phải 50 USD cho 60 ngày, còn không thì 80 USD cho 6 tháng.

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ phí visa Ấn đã là 80 USD cho 60 ngày rồi các bạn.

    Trả lờiXóa