CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Cái thứ đàn bà…!

       
Cái thứ đàn bà gì mà hổng chịu ở nhà đẻ con đẻ cái, tối ngày cứ lê la đầu đường xó chợ.
Cái thứ đàn bà gì mà hổng bao giờ thấy mặc váy, chỉ toàn mặc quần suốt, chẳng khác gì đàn ông.
Cái thứ đàn bà gì mà tối ngày cứ đi rong, hổng chịu ở nhà lo chuyện nấu nướng bếp núc.
Cái thứ đàn bà gì mà đi đâu cũng một mình hổng đi với đàn ông để được bảo vệ chăm sóc che chở.
Cái thứ đàn bà gì suốt ngày đeo ba lô leo núi leo đèo.
Cái thứ đàn bà gì mà hổng chịu đeo nữ trang bông tai nhẫn lắc vòng xuyến cho ra đàn bà.
Cái thứ đàn bà gì mà……………………….

Ủa, nãy giờ nói tui đó hả? Tui hổng phải là đàn bà, tôi là…. pê đê ông ơi!!!

Ngạc nhiên chưa? Cho bỏ tật phán xét hahahahaha.

P.S Một trong những cách "thoát nạn" dành cho giới nữ đó là đôi khi phải nói mình là lesbian (nghĩa là đồng tính luyến ái chỉ mê gái chứ hổng mê trai hihi)


1 nhận xét:

  1. Sai rồi PD ơi, các bạn lesbian cũng đẻ con nhiều nhiều đó - thụ tinh nhâm tạo. Có cái thứ đàn bà vậy vì chưa tìm đựợc "cái thứ" nào thích hợp để yêu thoai.

    Trả lờiXóa