CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

XÓM ĐĨ

Chiều chiều tụi gái đĩ giăng  mỗi đứa một cái võng nằm tòn ten ngoài ngõ để phơi hàng. Đứa nào cũng đen kịt nhưng nhờ thoa loại kem trắng của Thái Lan gì đó nên tay chân mặt mũi trắng muôn muốt nõn nà như bắp chuối non, Dưới gót chân quên thoa kem nên gót chân lại đen kịt. Đứa thì váy ngắn cũn cỡn, đứa thì quần sọc sát háng, nằm tênh hênh phơi hàng ngoài ngõ. Trong lúc đợi khách thì mỗi đứa ôm một cái điện thoại tòn ten nghe nhạc, chơi game, chát chít. Mỗi khi có xe nào rề rề ngang qua là tụi gái nhỏm dậy ngoắc ngoắc. Xe đi luôn thì lại chúi mũi vào điện thoại.

Xóm đĩ có một đặc điểm là: đàn ông mở miệng nói câu nào cũng có CC trong đó, còn đàn bà thì câu nào cũng có cái L. Đúng là ai có cái gì thì khoe cái nấy hihi.

Tụi gái đĩ mỗi đứa một hoàn cảnh.

Đứa thì: Ụ mẹ, thèn chồng tao chơi gái cả làng cả xã đều biết. Tao lo buôn bán có biết gì đâu, vậy mà nó về nó oánh tao, nói tao nói cho cả làng cả xã biết nó chơi gái. Tao đéo thèm nó nữa, tao bỏ nó, tao làm đĩ nuôi con tao.

Đứa thì: Con tao học đại học năm cuối, nhà đếch còn tiền nên tao làm đĩ nuôi nó đi học cho xong.

Đứa thì: Tao bán vé số lần nào cũng bị giật, hết sạch vốn nên tao làm đĩ.

Có hôm xóm đĩ ầm ĩ: Ụ mẹ, đứa đĩ nào ăn cắp cái váy hồng tao mới mua chưa mặc. Tao mà biết được đứa nào lấy tao lấy chai nước tao đập vô đầu nó. Tao nói cho tụi mày biết nguyên xóm này hổng đứa nào dám chịu chơi mua quần áo ngon lành mà mặc như tao. Hôm kia tao bị mất bộ đồ mới mua, hôm nay là cái váy. Tao mà cài được chế độ quay phim trên điện thoại là đứa ăn cắp mày chết với tao.

Còn hôm khác thì: Ụ mẹ mày, mày thấy tao có khách, mày ganh tị, mày điện thoại mày báo công an hả? Mày có tin là tao giết mày hông? Tao mà biết mày báo công an lần nữa là tao giết giết giết.

Còn lúc khác thì: Ụ mẹ mày, trả tiền tao đây, cái L chùa sao mà mày chơi xong mày hổng trả tiền. Bộ mày là công an thì mày chơi chùa hả mậy. Mày chơi ở chỗ con M chùa thì mầy qua đó mày chơi, ở đây hổng có cái L chùa cho mày chơi nha mại.

Có hôm xóm đĩ lại hổng ồn ào mà lại vang tiếng thầm thì: Em ơi, em bỏ nghề đi em, nghe lời anh đi em, em thấy mẹ em làm đĩ cả đời có để dành được cái gì đâu. Em làm nghề này hổng có tương lai đâu. Em bỏ nghề đi em, em đi theo anh nè!

Còn hôm kia xóm đĩ có kẻ lạ mặt đột nhập. Một mụ đàn bà lấm la lấm lét đến xóm đĩ dạo dạo đầu này đầu nọ. Xong rồi hỏi:  Có đứa nào thấy con đĩ H đi đâu không, chồng tao đi theo nó rồi.

Xóm đĩ xúm lại: Chồng mày theo đĩ thì mày bỏ nó luôn đi, mày đi làm đĩ nuôi con, chứ mày đi kiếm nó làm gì.

Hahahahaha. Xóm đĩ vui thiệt là vui!!!


P.S Còn có chung cư đĩ nữa. Khi nào có duyên kể cho nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét