CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Phim hay Ấn độ.

Xin giới thiệu mọi người một bộ phim hành động cực hay do bang Kerela Ấn độ sản xuất. Đó là Pulimurugan – Thợ săn hổ, mới ra mắt cuối năm ngoái. Nam diễn viên chính là diễn viên nổi tiếng nhất Kerela vào thời điểm hiện tại. Đây là bộ phim hành động đầu tiên của bang và lại vô cùng thành công. Cho nên ngay khi vừa ra mắt đã trở thành bom tấn.

Tôi xem phim này tại rạp ở Kochi đàng hoàng nha, giá vé Rs.99, nhưng tôi hổng có trả tiền vé, có người trả giùm. Lúc đó phim chưa có thuyết minh lồng tiếng gì cả, phải xem bằng tiếng bản địa, đó là tiếng Malayalam. Nhưng phim hành động mừ, cho nên chỉ xem thôi, hồng cần hiểu cũng chẳng sao.

Lâu rồi hổng xem phim, lúc đó có người rủ đi, lại trả tiền vé giùm, vậy là đi. Hay quá, gay cấn quá, vừa xem vừa nín thở. Nín thở vì gay cấn mà cũng vì phong cảnh thiên nhiên đẹp quá! Bộ phim này được xem là quảng cáo cảnh quan bang Kerela luôn đó mọi người. Ai xem xong bài viết Từ Sài Gòn đi Nam Ấn vừa nhanh vừa rẻ mà hổng hình dung ra Kerela đẹp thế nào thì xem phim này đi, sẽ thấy. Nhưng phim chỉ toàn chiếu cảnh rừng núi thôi, mà Kerela còn có biển đẹp mê hồn nữa đó nha!

Thôi quảng cáo xong rồi, bây giờ mời mọi người xem phim ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét