CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Tôi chưa có chết đâu, xin đừng lo lắng!!!!!!!!!!!

Sám hối sám hối sám hối sám hối sám hối!!!!!!!!!!!

Trời, bặt tin hơn tháng, vừa vào mạng được, thấy tin nhắn tìm trẻ lạc (là tôi) ở khắp nơi, tôi hết cả hồn vía, mới đầu tưởng Quỳnh Dung là cái đứa nào đi lạc mà bị truy lùng ghê gớm, phải sau một hồi hồn vía trở lại mới nhớ đó chính là mình.

Tôi đạp xe đi qua bốn Thánh tích của Đạo Phật là Bồ Đề Đạo Tràng (Bodhgaya) nơi Phật thành Đạo, Vườn Lộc Uyển (Sarnath) nơi Phật chuyển Pháp lần đầu tiên, Câu Thi Na (Kushinagar) nơi Phật nhập Niết Bàn và Lâm Tỳ Ni (Lumbini) nơi Phật đản sanh một cách an toàn và thành công rực rỡ, mừng quá, "tự sướng" hơi lâu nên quên cập nhật thông tin trên blog, mong bà con vui lòng xí xóa.

Công nhận Đức Phật vui ghê! Ngài hay "dụ" chúng ta lắm đó các bạn!!!!!!!! Ngài nói rằng bất cứ người nào đến bốn thánh tích này một cách thành tâm thì khi chết, chắc chắc sẽ được lên cõi trên. Ngài dụ mình đấy các bạn. Vì sao???? Vì khi mọi người thành tâm, thành kính đi hành hương đến bốn thánh tích, biết về Phật giáo, biết rằng Đức Phật là có thật không phải là nhân vật huyền thoại thì lòng tin sẽ lên cao và sẽ chăm chỉ giữ giới và tu hành. Nếu thế mà khi chết không lên cõi trên mới là chuyện lạ đấy chứ? Các bạn thấy Đức Phật dễ thương hông???? Vậy thì mọi người hãy đổ xô sang đây để cho lòng tin được tăng trưởng mãnh liệt nhé!!!!!!! Tái sanh lên cõi trên là chuyện không khó tí nào! Đức Phật đã bảo thế thì không bao giờ sai bởi vì Phật có nói dối bao giờ đâu.

Trời, nếu thế thì tôi chẳng những đến cả bốn thánh tích mà nơi nào tôi cũng cố ở cho thật lâu. Vậy thì tôi có nhiều vé lên cõi trên rồi. Loa loa loa, ai muốn mua thì tôi bán lại nhưng phải mua tận tay à, không có chuyển gửi qua trung gian đâu nhé!!!!!!!!!!!!

Hiện giờ tôi đang ở Lumbini (Lâm Tỳ Ni), Nepal, nơi Đức Phật đản sanh. Nhanh tay thì còn, chậm tay thì hết, không nói giá trên mạng, đến nơi mới biết giá. Loa loa loa, First come, first served!!!!!!!!!!!

Bài liên quan: Lưu ý khi đến Kushinagar

Bài liên quan: Lưu ý khi đến Varanasi, Ấn độ

Bài liên quan: Lưu ý khi đến Bodhgaya (Bồ Đề Đạo Tràng) 

Bài liên quan: Bí kíp đi du lịch bụi ở Ấn độ  

5 nhận xét:

  1. Rốt cuộc cũng nổi lên rồi, lót dép ngồi hóng tiếp.

    Trả lờiXóa
  2. Tháng 11 này mình cũng sẽ đạp xe lòng vòng Ấn Độ đó, nôn nao ghê.

    Nhờ thông tin xin Visa Ấn Độ ở Thái Lan của bạn mà mình tự tin nhởn nhơ Asean rồi cuối cùng mới là Ấn Độ, Nepal. Dự định tháng 1, 2 gì đó sẽ qua tới bển.

    Cám ơn bạn đã truyền cảm hứng cho người khác! :)

    Chúc sức khoẻ.

    TB: Sao bạn ko thử ngồi dưới gốc cây Bồ Đề 49 ngày thử coi có thành gì ko? Hihi...

    Trả lờiXóa
  3. Chị chưa bị Mafia thanh toán, chờ hơn cả tháng cứ tưởng chị "tèo" rồi chứ :((

    Trả lờiXóa
  4. Đọc bài, thấy chị kinh doanh nhiều thứ quá: môi giới hôn nhân, buôn ve chai (ở Lào), bán vé tới Niết bàn...Toàn những lĩnh vực kinh doanh trừu tượng, hehehe. Đọc bài mà cười ngất lên ngất xuống, chị làm cứ như thật ấy, hehehe...Lại còn First come, first served nữa chứ. Đỡ không nổi mấy chiêu kì lạ của chị luôn :D

    Trả lờiXóa