CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Phụ nữ nên đọc để tự bảo vệ mình.


NHỮNG CÁCH XỬ LÝ TÌNH HUỐNG NGUY HIỂM DÀNH CHO PHỤ NỮ KHI MỘT MÌNH.
(lời khuyên của Tiến sĩ Dr-Ihab Maher - Chủ tịch trung tâm đào tạo E.Y.A.)
1) Phụ nữ cần làm gì nếu họ chỉ có 1 mình trong công ty và chuẩn bị đi vào thang máy của một tòa cao tầng vào ban đêm và thấy có 1 người đàn ông lạ đang chờ sẵn?
Lời khuyên: Khi đi vào thang máy, nếu cần đến tầng 13 bạn hãy bấm tất cả các nút 1--> 12. Sẽ không gã nào dám tấn công bạn nếu thang máy cứ lần lượt dừng và mở cửa ở từng tầng.

2) Phụ nữ phải làm gì nếu bị người lạ tấn công khi đang ở trong nhà chỉ có 1 mình?
Lời khuyên: Hãy chạy vào bếp, chỉ có mình bạn biết nơ để ớt, tiêu, dao và đĩa. Tất cả những thứ đó đều có thể dùng làm vũ khí tự vệ. Hãy vứt đồ đạc chén dĩa về phía kẻ tấn công, đập bể chúng là la to lên. Tiếng ồn chính là điều bọn chúng sợ nhất. Chúng hoàn toàn không muốn bị lộ.

3) Bắt taxi vào ban đêm.
Lời khuyên: Trước khi vào taxi vào ban đêm, bạn nên ghi lại số xe và biển số xe. Sau đó bạn rút điện thoại ra gọi cho gia đình bạn bè kể về việc đang đi taxi số hiệu bao nhiêu chuẩn bị về nhà, dù không có ai bắt máy bạn cũng cứ giả bộ nói chuyện. Tài xế sẽ không dám làm gì nếu có người biết rõ những thông tin có thể lần ra hắn. Hắn càng có áp lực phải đưa bạn về nhà an toàn, kẻ có thể tấn công bạn giờ bất đắc dĩ trở thành người bảo vệ cho bạn nhiệt tình nhất!

4) Phụ nữ phải làm gì nếu tài xế rẽ vào con đường hoặc khu vực vắng vẻ và nguy hiểm?
Lời khuyên: Hãy dùng dây túi xách hoặc áo khoác quấn quanh cổ tài xế và kéo hắn về phía sau. Chỉ vài giây thì tài xế sẽ ngộp thở. Nếu không có ví hoặc dây thì chỉ cần bạn kéo cổ áo của hắn, những cái nút sẽ làm việc còn lại.

5) Nếu bạn bị theo đuôi vào ban đêm.
Lời khuyên: Hãy vào một cửa hàng hoặc một căn nhà và giải thích tình trang của bạn. Một chốt ATM hoặc ngân hàng cũng thường có bảo vệ và camera theo dõi.
 st


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét