CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

My new finding - Salt (Muối Biển)

Tôi vừa phát hiện ra công dụng của muối biển nè mọi người! Pha muối vào nước ta có thể sử dụng trong những trường hợp sau:

- Dùng nước muối để tắm thay cho xà bông, rất sạch sa; nước muối là trị liệu rất tốt cho da. Khi da có vấn đề, cứ pha nước muối mà tắm.
- Nước muối có thể dùng để giặt quần áo thay cho xà bông giặt đồ (detergent powder)
- Dùng nước muối để rửa mặt thay cho sữa rửa mặt (face wash)
- Dùng nước muối để gội đầu, rất sạch tóc, sạch gàu và sạch chí (nếu có). Sau khi gội đầu bằng nước muối, giữ khoảng 1 giờ đồng hồ, rồi gội lại bằng dầu gội đầu, tóc rất là mượt mà.

Ngoài ra có thể dùng nước muối để súc miệng, đánh răng, rửa vết thương,…..

Muối có nhiều công dụng như vậy nên đi đâu cũng nhớ man theo một bịch muối. Muối có thể mua khắp nơi và giá lại rẻ vô cùng.

Lưu ý: Khi nước muối thế nào (nghĩa là tỉ lệ muối và nước) thì tùy mọi người nha! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét