CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

My new Job! Hehehehehe

RECYCLING PLASTIC IS MY NEW JOB NOW. IN FACT IT IS A HOBBY, NOT REALLY A JOB BECAUSE I DON'T EARN ANY MONEY FROM IT! I HAVE MADE SEVERAL REALLY NICE PRODUCTS SUCH AS HANDBAGS, SANDALS, ROPES, ETC. EVERYONE LOVES THEM. I TRAVEL EVERYWHERE TO INSTRUCT PEOPLE HOW TO RECYCLE PLASTIC BAGS FOR FREE OF CHARGE BECAUSE I DON'T WANT TO EARN MONEY FROM WHAT I REALLY LOVE. I QUIT USING CAMERAS, CELLPHONES AND MOST OF ELECTRONIC ITEMS SO I CANT TAKE PHOTOS OF ANY OF MY PRODUCTS, BUT PEOPLE EVERYWHERE LOVE MY PRODUCTS AND ALSO TRY TO MAKE SOME SIMILAR THINGS. IT IS ENOUGH FOR ME. WHAT A WONDERFUL LIFE I HAVE! HIHIHIHIHIHIHI

Nghể mới của tôi nè mọi người!

Tái chế rác thải ny lông. Gọi là nghề nghe cho oai vậy chứ thật ra đó chỉ là một sở thích cá nhân thôi nha! Tôi đã tạo ra một số sản phẩm rất đẹp (theo lời mọi người, những người đã từng nhìn thấy các sản phẩm này) như là túi xách, giày dép và dây thừng,…..Bây giờ tôi đi khắp chốn hướng dẫn mọi người tái chế túi ny lông. Cứ nơi nào có nhiều rác thải ny lông là nơi đó có mặt tôi. Đặc biệt là các lễ hội, hàng ngàn túi ny lông bị vứt ra đường. Mọi người thông cảm là tôi không đăng ảnh các sản phẩm bởi vì đã từ bỏ việc sử dụng điện thoại, camera và vô số thiết bị điện tử khác rồi. Nhưng mà ai cũng khoái mấy cái sản phẩm này của tôi và yêu cầu tôi bán cho họ mới ghê chớ. Nhưng mà hổng có bán, để làm hàng mẫu dạy cho mọi người.Nhiều người bắt đầu lượm túi ny lông hoặc để dành túi để làm ra các sản phẩm tương tự như các sản phẩm của tôi. Vậy là đủ rồi nha! Cuộc đời thiệt là đẹp! Hihihihihihihi.

1 nhận xét:

  1. Chúc chị tạo ra nhiều sản phẩm từ tái chế rác thải nữa nhé.

    Trả lờiXóa