CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Xem đi mọi người. Xem để hồi hộp xỉu luôn!

Những nghệ sĩ xiếc này thực ra là những thiền sư hành pháp quán thân trên thân ở mức miên mật tuyệt đỉnh. Nếu không miên mật thì họ phải trả giá bằng sự chấn thương vĩnh viễn thậm chí là cái chết. Do đó họ không còn sự lựa chọn nào khác mà phải miên mật đến mức không thể miên mật hơn được nữa.

Mà thực sự trong cuộc đời của những thiền sư đúng nghĩa thì họ buộc phải trải qua một kiếp sống nào đó hành nghề diễn xiếc. Chỉ có nghề này mới thực sự dạy cách quán thân trên thân miên mật ở mức đỉnh điểm được.

Tôi chưa phải là nghệ sĩ xiếc, tôi chỉ mới tập yoga thôi mà tôi đã phần nào thấu được sự miên mật khi làm các động tác yoga để tránh những chấn thương có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Thường những người tập yoga dễ bị chấn thương bởi những động tác họ thường xuyên tập và rất quen thuộc chứ không phải ở động tác mới. Vì động tác cũ rồi nên họ thiếu miên mật khi tập, vậy là chấn thương xảy ra thôi.

Yoga thôi mà đã cần miên mật vậy rồi huống chi diễn xiếc.

Những nghệ sĩ này khi đủ duyên mà ngồi thiền thì họ dễ đắc đạo lắm nè hihi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét