CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Việt Nam có cái hội hay quá nè!

Đó là hội Freecycle. Hội này có nhóm ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Trị, Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Hình như dân Nha Trang và một số địa phương khác cũng đang lên kế hoạch lập nhóm.

Thích nhất câu slogan của hội này nè:
“Ở đời muôn sự của chung.
Khác nhau ở chỗ ai dùng mà thôi.”
Câu này quá đúng luôn!!!

Tái chế và tái sử dụng lại đồ dùng là xu hướng chung mà toàn nhân loại đang hướng đến để giảm bớt rác thải ra môi trường và thiên nhiên. Đó là nhiệm vụ chung của tất cả chúng ta. Do vậy cứ món gì không cần dùng nữa thì tìm người cho, món gì cần dùng thì vào hội hỏi xin trước khi bỏ tiền ra mua mới nha mọi người.

Tham gia vô hội Xin Cho miễn phí này đi bà con ơi! Mọi người vào đây thì sẽ được chuyển đến cái hội ở TpHCM, từ đó có đường dẫn đến hội ở các địa phương khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét