CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Càng ngày tôi càng khôn ra nha mọi người!

Biết sao khôn hông? Kể chuyện cho nghe nè!

Tôi làm cái trang Facebook Sống Vốn Là Trải Nghiệm, cái tôi cho mỗi một mục thành một album. Có một cái album tựa đề là Visa & Cửa Khẩu. Tôi thu thập tất cả các thông tin về visa ở các nước khác nhau cho vào đó hết.

Khôn là vầy nè! Tôi chỉ copy đường link vào album, vậy là ai muốn đọc thông tin thì tự nhấp vào đường link và được đưa đến trang có cung cấp thông tin. Mọi người đọc xong có gì thắc mắc thì hỏi……….. người viết. Vậy là tôi khỏi làm cái gì hết. Khỏi viết bài, khỏi trả lời luôn. Tôi cần thông tin xin visa nước nào, cái tôi vào đọc mấy bài viết sẳn. Hổng biết gì thì hỏi. Sướng ghê luôn!!!

Bởi khôn là vậy đó. Mọi người kéo nhau đi bụi hết đi nha! Đi cho đã rồi nhớ về viết lại thông tin chia sẻ (cái này quan trọng lắm nè!) Vậy là tôi khỏi phải viết, chỉ đọc thôi hà. Vậy mới thích chớ! Quan trọng là bây giờ người ta đi bụi kiểu ít ít tiền ngày càng nhiều nên thông tin chia sẻ ngày càng nhiều, đa dạng và cập nhật. Mấy năm nay tôi chỉ mong có vậy thôi đó. Đi nhiều lên đê và nhớ chia sẻ nhiều nhiều lên nha mọi người! Đọc thông tin chia sẻ bằng tiếng Việt vẫn thấy thích hơn là đọc bằng tiếng Anh bởi thứ nhất là dễ đọc hơn, thứ hai là gần gũi thiết thực hơn. Vì người mang hộ chiếu và quốc tịch Việt Nam thì có những khó khăn và thuận lợi khác với người mang hộ chiếu và quốc tịch nước khác rồi.

Bởi, tôi nói rồi mà. Cứ tôi đi nơi nào mà  mọi người bảo: Trùi, đây là người Việt đầu tiên “mò” được đến đây hay là người Việt đầu tiên mà họ gặp là tôi nói luôn trong đầu: Hổng có đâu nha, tôi đến gieo duyên cho mấy thèn Việt Nam mò đến đây đó. Chỉ một thời gian sau thì vô số người Việt có mặt ở đây chứ ở đó mà là người đầu tiên! Hihi.

Có thông tin xin visa rồi thì kéo nhau đi bụi đi nha mọi người! Quan trọng là đi về rồi thì viết bài cho tôi đọc để tôi tổng hợp thông tin nha!

Nhớ nha! Nhất là mấy đứa trẻ trẻ, dưới 30 tuổi đó. Ráng xách đít lên mà đi hết đi nha bây! Đi rồi thì về kể chuyện cho chụy bây nghe hihi. 

2 nhận xét:

  1. I really like your blog.. very nice colors & theme. Did
    you make this website yourself or did you hire someone to do it for you?
    Plz respond as I'm looking to design my own blog and would like to find out where u got this from.
    thanks a lot

    Trả lờiXóa
  2. My spouse and I absolutely love your blog and find nearly all of your post's to be precisely what I'm looking for.
    can you offer guest writers to write content for you?
    I wouldn't mind creating a post or elaborating on a lot of the subjects you write regarding here.

    Again, awesome weblog!

    Trả lờiXóa