CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

My new finding - Milk Powder (Sữa Bột)

Nhờ bi bộ dọc bờ biển mà tôi phát hiện ra công dụng của sữa bột nè mọi người. Đó là sữa bột giúp lấy lại năng lượng rất nhanh. Sữa bột có thể thay thế cho bánh ngọt (biscuits) hay chocolate mà mọi người hay mang theo đề phòng trường hợp đói bụng.
  
Đi bộ vừa mệt vừa đói bụng, lấy bịch sữa bột ra, đổ một ít vào lòng bàn tay, rồi ngồi liếm sạch (sao giống dog quá vậy hehehehe). Nếu không muốn liếm thì mang theo 1 cái muỗng nhỏ, rồi múc từng muỗng cho vào miệng. Chú ý nên tránh nước miếng làm dơ bột trong bịch, có thể làm hư bột thì khi ăn bột bằng muỗng, hãy ngửa cổ lên và đổ bột vào miệng, không để muỗng chạm vào miệng nên muỗng không bị dính nước miếng. Sau khi ăn sữa bột thì uống nước (nước lọc cũng được, không cần nước nóng) thì năng lượng hồi phục rất nhanh.
  

Sữa bột vừa dễ mang theo vừa không quá mắc, vừa có thể mua ở khắp nơi. Vậy là mỗi khi đi đâu xa khu dân cư như lên núi, vào rừng, xuống biển thì nên trang bị trong ba lô một bịch sữa bột cùng một chai nước. Tha hồ mà đi nha mọi người! Nếu đến nơi xa lạ, không muốn vào nhà hàng ăn vì sợ bị chém thì mang theo sữa bột rồi ngồi liếm nha hihihihihi.

1 nhận xét:

  1. Chào chị, sắp tới em có 1 chuyến đi Ấn Độ. Là con gái, lại đi 1 mình nên em cũng hơi lo. Tình cờ tìm được blog của chị viết khá nhiều về Ấn Độ. Nếu có thể thì chị có thể cho em xin email hay phương tiện liên lạc nào cũng được để em hỏi chị một số kinh nghiệm ạ. Em cảm ơn chị :) Chúc chị cuối tuần vui.

    Trả lờiXóa