CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Tôi đi Myanmar – Kỳ 5: Hồ Inlay (tt)

Kỳ trước: Tôi đi Myanmar – Kỳ 5: Hồ Inlay

Nhà nghỉ của tôi tại Hồ Inlay

Nhà nghỉ này nằm xa hơn những nhà nghỉ khác một chút, bên ngoài là một khu vực khá đẹp, phòng nằm trên gác, dưới là sàn gỗ. Chúng tôi có 3 người nên quyết định lấy một phòng đôi (có 2 giường đơn) giá 14 đô, sau đó kê thêm 1 giường thêm 5 đô nữa, như vậy tổng cộng là 19 đô/ 3 người.

Điều đặc biệt là nhà nghỉ này có phòng thiền (meditation room), nhà hàng nơi mọi người ăn sáng có đầy hoa phong lan, khá đẹp. Mỗi người đều được phục vụ nước chanh miễn phí khi mới đến hoặc khi vừa đi chơi về. Trước phòng chúng tôi là một vườn phong lan. Phòng khá rộng vì vậy 3 người ở khá là thoải mái. Phòng tắm khá sạch sẽ, phòng có 3 cửa sổ: 1 cửa sổ lớn và 2 cửa sổ nhỏ. Hai cửa sổ nhìn ra vườn phong lan. Từ phòng đến sân phơi đồ khá thuận tiện. Vì thế tôi rất thích bởi vì tôi có thể phơi đồ thoải mái.

Ngay cầu thang là 2 thùng nước lọc cho mọi người uống miễn phí. Tại đây, có cả bản đồ miễn phí khu vực hồ và bản đồ dành cho người muốn đi dạo bằng xe đạp. Tôi nghĩ đây là một nơi khá thoải mái để ở. 
Một góc vườn của nhà nghỉ này
Nơi chúng tôi dùng bữa điểm tâm

1 nhận xét:

  1. Xin lỗi, bạn có thể cho mình hỏi tên của nhà nghỉ này là gì đuọc không? Và bạn có phải book online truóc những nhà nghỉ của bạn không? Cám ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa