CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Đức Chúa Giê Su từng là một tu sĩ Phật Giáo tại Tây Tạng!

Tôi vào một nhà sách về Phật Giáo khá lớn ở Colombo, Sri Lanka thì thấy ở đây có bán sách của thầy Thích Nhất Hạnh bằng tiếng Anh. Ngoài ra, có một quyển sách tựa là “17 năm mất tích của Đức Giêsu truớc khi bị xử tử trên cây thánh giá” Tôi làm biếng đọc xem quyển sách nói gì, nhưng mà dưới cái tựa là tiêu đề “những documents chứng minh là Đức Giêsu từng viếng thăm Ấn độ, Nepal và Tây Tạng trong 17 năm. Người từng là tu sĩ Phật giáo tại Tây Tạng. Truớc đây có một sư cô Hàn quốc bảo với tôi rằng nguời Sri Lanka nói với sư cô rằng tại Châu Âu không có hồ sơ hay tài liệu gì về 17 năm này của Đức Giêsu nhưng tại Tây Tạng thì có. Sau khi tu tập tại Tây Tạng thì Đức Giêsu quyết trở lại Châu Âu mặc cho các thầy Tây Tạng khuyên là không nên bởi vì Người sẽ bị giết tại Châu Âu. Người nhất quyết trở về cho bằng đuợc và quả thật là bị xử tử.


Image result for jesus in meditation images
(Hình chôm trên mạng)


Để đến nhà sách này thì từ Pettah Bus Station, đón xe 138 đến Thunmunlla Junction. Từ Thunmunlla Junction đi bộ ngược lại vài trăm mét là thấy nhà sách nằm bên tay phải, cạnh nhà sách là Buddhist Conference Center. Sách tiếng Anh nằm trên lầu 1.

2 nhận xét:

  1. Chị có thể chia sẻ sách đó cho em với dc không? Chúc chị luôn khỏe mạnh, greeting from Hoan Hy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Qua đây mua, làm gì có mà chia sẻ chớ. Vào nhà sách đọc ké mừ hihihihihi

      Xóa