CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Yêu đơn phương là sướng hay khổ??????????

Trên đời không có gì sướng mà cũng không có gì khổ bằng yêu đơn phương. Quan trọng là người yêu đơn phương thích sướng hay khổ mà thôi. Tôi thì dĩ nhiên thích sướng rồi. Lý do: tôi thường yêu đơn phương người khác lắm nên nếu thích khổ thì có mà khổ cả ngày. Đâu có ngu hehehehehhehehe!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Yêu đơn phương sướng như thế nào??????????? Đó là bạn ở trong bóng tối, còn người bị/được bạn yêu lại ở ngoài ánh sáng. Vậy xét ra thì người yêu đơn phương chính là con hổ đang rình mồi. Vậy thì có sướng hông các bạn??????? Chưa hết đâu nhé! Người yêu đơn phương vẫn có thể yêu nhưng không bị người mình yêu làm phiền hay quản lý, giận hờn, ghen tuông............ Lý do: người kia có biết mình yêu họ đâu mà lị hihihihi.

Ngoài ra, sau một thời gian yêu đơn phương, khi thấy chán đối phương rồi thì ta ung dung chuyển sang yêu đơn phương người khác mà không chịu sự phiền hà của "thủ tục" chia tay tình cũ.

Tóm lại yêu đơn phương quả là sướng thật!!!!!!!!!

Do đó, khi căm ghét người nào, các bạn hãy yêu đơn phương người đó nhé!!!!!!!! Đặc biệt khi "đối thủ" của ta là người đầy tình cảm và trách nhiệm nên có lúc nào đó tình cờ phát hiện ra là đã bị ta yêu đơn phương thì họ sẽ cảm thấy bức rức khổ sở khi không thể đáp lại tình cảm của ta dành cho họ.

Hóa ra người bị/được yêu mới  khố chứ người đi yêu người khác dù là đơn phương thì có khổ đâu nhỉ???? Vậy tình yêu đơn phương là muôn năm!!!!!!!!!!!!!!

Bài học kinh nghiệm: Hãy yêu đơn phương tất cả mọi người các bạn nhé!!!!!!!! Người mà ta càng ghét thì càng yêu đơn phương cho nó...................................... khổ chơi hehehehehehehe.

(Đây là bài cảm xúc đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân sau quá trình yêu đơn phương từa lưa người và bị/được tùm lum người yêu đơn phương lại.)

Đính kèm tin nhắn mà tôi vừa lưu lại trên Facebook đây này:
Loa loa loa, xin bà con bốn phương tám hướng lưu ý giùm thông tin này nhé!!!!! Ai cũng có thể vào đọc bài viết và bình loạn trong blog của tôi nhưng tuyệt đối CẤM trồng cây si với tác giả!!!!!!!!! Nếu các bạn muốn cặm cây si thì gửi tin nhắn, tôi chỉ chỗ cho trồng, đề nghị không cắm cây si vào khu vườn nhà tôi. Lý do: cây si mọc nhiều quá thì không còn chỗ cho cỏ mọc nên mấy con bò nhà tôi sẽ bị đói, tôi không có sữa uống thì sẽ không thể tiếp tục hành trình đâu nhé!!!!!!!!!!! Do đó, ai đã, đang và sẽ muốn trồng cây si thì đề nghị bứng gốc qua các nhà khác mà trồng đi nhé!!!!!!!! Xin chân thành cảm ơn!

7 nhận xét:

  1. Tự tin thấy ghê. Hehehe. Nói trước để lỡ có cô đơn thì cũng đỡ quê. Hehe. Lắm chiêu quá. Mà bạn yên tâm đi, người ta chỉ tò mò một thời gian thôi, nên ko cần thông báo như vậy đâu. Hihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái gì cũng vậy "phòng bệnh hơn chữa bệnh," và đám cháy nhỏ thì dễ dập hơn đám cháy lớn. Ta đã thông báo từa lưa thế mà vẫn có kẻ ngoan cố bảo rằng vẫn muốn trồng cây đấy thì ta sẽ xử làm sao????????

      Mà ta có tự tin thì cũng kệ ta, mắc gì đến mi mà "ghen ăn tức ở" như thế hở???????

      Khekhekhekhekhekhe

      Xóa
  2. Hay quá chị. Liệu có thể cho em copy vào blog của em bài này được không? Em sẽ đề tên tác giả là chị đàng hoàng, em làm công tác đi "quẳng cáo" dùm bài viết của chị đó mà, heheheh...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài viết này dành cho những bạn đọc có cùng tâm trạng yêu đơn phương. Do đó ai thấy hữu ích với mình thì có thể copy để chúng ta cùng nhau yêu đơn phương. (Có khi phải lập ra Hội Yêu đơn phương các bạn nhỉ?????????)

      Xóa
  3. Chị viết hay quá chị ơi....Tuy chưa love alone nhưng đọc để sau này có kinh nghiệm ạ..hehe.Thanks chị

    Trả lờiXóa
  4. Biển cấm mà viết nhỏ xíu, chắc để cho có chứ thực lòng tác giả đâu có muốn để, hi hi

    Trả lờiXóa