Sau vụ việc cửa hàng Mobile Air tại khu Sim Lim Square, Singapore lừa bán iPhone 6 cùng dịch vụ cắt cổ cho người Việt, ông chủ Mobile Air, Jover Chew dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn đang đối mặt với nhiều rắc rối khi dùng các dịch vụ cho đời sống thường nhật.
Có vẻ như người dân Singapore chưa thể tha thứ cho hành động của chủ cửa hàng bán iPhone này. Rắc rối đang bắt đầu ập xuống cuộc sống thường nhật của Jover Chew.
Mới đây, Jover Chew đã bị tính giá cơm bụi hơn 300 lần so với bình thường. Lý do được chủ cửa hàng cơm cho biết, "tôi đã thấy mặt anh này trên Internet, anh ta chơi xấu thì tôi cũng sẽ chơi lại với anh ta". Suất cơm mà Jover Chew đặt có mức giá bình thường là 3,8 đô Sing. Tuy nhiên, chủ quán cơm đã tính lên đến 1000 đô Sing cho "phí bảo hành 1 năm" cho cái đĩa.
"Anh ta choáng váng", chủ cửa hàng Zha Cai Fan cho biết.
Chew bỏ hàng cơm không mua và sang hàng nước. Chew gọi 1 lon Coke với giá 1,3 đô Sing. Nhưng trước khi rời đi, Chew bị chủ cửa hàng yêu cầu trả thêm 1000 đô Sing cho cốc nước đá kèm theo.
Không chỉ bị gặp rắc rối ở các cửa hàng ăn uống, Chew còn bị hành ở hầu hết những dịch vụ hàng ngày.
Jian Tou Fa, chủ một cửa hàng cắt tóc cũng đã nhớ mặt Chew cho biết, "lần tới anh ta đến đây cắt tóc, tôi sẽ đòi 30 đô như cách tính thông thường. Sau đó, tôi sẽ chỉ cắt một nửa mái tóc. Anh ta muốn tôi cắt hoàn chỉnh thì sẽ phải trả thêm 1000 đô cho phí bảo hành".
Jover Chew, chủ cửa hàng Mobile Air tại Sim Lim Square, Singapore được nổi tiếng sau khi dùng chiêu lừa đảo một khách du lịch Việt Nam mua iPhone 6 kèm thêm khoản phí bảo hành 1 năm với giá cắt cổ.
Hành động của Chew đã khiến cộng đồng mạng và những người dân biết đến vụ việc tại Singapore phẫn nộ. Sức ép của cộng đồng buộc Chew phải đóng cửa cửa hàng điện thoại của mình.
Theo H.P (Vietnamnet / PLTP)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét