CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Sự khác biệt giữa nam và nữ

Con trai và con gái khác nhau như thế nào
Nếu như đàn ông buổi sáng mất 10' để chuẩn bị đi làm thì phụ nữ dậy từ lúc 7h đến 9h30 mới bước ra khỏi nhà.
Khi chia tay người yêu
Khi "tỏ tình"
Con gái có vô vàn lý do để làm cao.
Thái độ với những cuộc gọi nhỡ
Công nghệ
Đàn ông như công nghệ Bluetooth, đàn bà như công nghệ wifi.
Sữa tắm, dầu gội, nước hoa...
Tất cả trong 1 đối với con trai
Khi có khách đến nhà
Mấy khi có khách đến nhà
Cái giá phải trả cho sắc đẹp
Sư khác biệt giữa tủ giày của con trai và con gái
Lý do khiến tủ giày luôn chật
Con gái quan hệ rộng hơn con trai
Mơ ước
Trước và sau khi tắm
Thái độ khi bị ngã xe
Sự khác biệt giữa lời nói
Đôi khi lời nói không phải xuất phát từ tâm.
Khi cãi nhau
Khi mặc trang phục giống nhau
Không có gì để mặc và không có gì để chơi.
Trích nguồn: blog.iki.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét