CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

5. Nhng Blog liên quan:

Pht Pháp:https://khongdenkhongdi.blogspot.com/

Hi giáo:https://daohoitrongtim.blogspot.com/

Tái chế: https://recyclewithmaya.blogspot.com/

Friday, May 8, 2015

Hãy nhớ 3 cái nửa phút và 3 cái nửa giờ để khỏi mang tật suốt đời!

Theo các nhà khoa học, để bảo vệ sức khỏe và tránh những cái chết đột ngột, mọi người nên chú ý đến ba cái nửa phút và ba cái nửa giờ sau đây:

Ba cái nửa phút: Khi vừa thức dậy, không nên vội vàng tung chăn bước xuống giường ngay mà nên nằm thêm nửa phút cho tỉnh ngủ hẳn, ngồi dậy nửa phút trên giường rồi sau đó bỏ chân xuống đất nửa phút trước khi đứng dậy.

 
Áp dụng ba cái nửa phút này, bạn không phải tiêu tốn đồng nào mà còn có thể tránh được cho mình cái chết đột ngột. Có nhiều người hôm trước còn rất khỏe mạnh thế mà đột nhiên nghe nói đã chết đêm qua. Hóa ra, giữa khuya ông ấy muốn đi tiểu, do vội vàng bước xuống giường một cách bất ngờ, huyết áp bị tụt, thiếu máu não khiến ông chóng mặt ngã xuống đất và tim ngừng đập, người nhà hay thì đã muộn. Hãy ghi nhớ ba cái nửa phút này mỗi khi thức dậy sẽ giúp bạn không bị thiếu máu não, tim hoạt động bình thường, tránh được những cái ngã chết người, những cái não bị trúng gió.

Ba cái nửa giờ: Mỗi sáng sớm bạn nên vận động nửa giờ bằng cách đi bộ, tập thái cực quyền, đánh cầu lông... hay bất cứ môn thể dục nào vừa với sức mình. Buổi trưa tranh thủ ngủ nửa giờ để nghỉ ngơi thư giãn, giúp buổi chiều làm việc hiệu quả hơn. Sau bữa cơm tối nên dành nửa giờ để đi bộ sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn.
Với phương thức giữ gìn sức khỏe cực kỳ đơn giản lại không tốn kém này, tuổi thọ của bạn sẽ được kéo dài, giảm đi các bệnh cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường..., chắc chắn tình hình sức khỏe cũng được cải thiện rất nhiều.

Theo Thanh Vũ, DNSGCT
Xem nguồn bài viết ở đây

No comments:

Post a Comment