CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Có lễ hội để đi bụi rồi nè mọi người

Ai mê Festival biển thì đi bụi theo kiểu của tôi đi nha! Đông lắm nhưng đi bụi lúc lễ hội thì cần tự túc ăn uống ngủ nghỉ. kể cả phương tiện đi lại, để không bị chặt chém. Đi bụi lúc lễ hội thì có những thú vui riêng chẳng hạn được xem nhiều thứ, được mời ăn mời uống miễn phí (mấy công ty thường tận dụng những cơ hội này để quảng cáo sản phẩm mới), thậm chí có thể cắm trại ngủ từa lưa (có công an bảo vệ - mấy anh này thường phải trực 24/24h) và có lý do chính đáng là khách sạn nhà nghỉ hết phòng rồi nên đành ngủ đường (mặc dù khoái ngủ đường muốn chết). Bình thường cắm trại ngủ kiểu này có khi không được phép nhưng lễ hội thì người bán hàng cũng thường ngủ bụi nên ngủ theo họ thì thoải mái rồi. Những cái cần cảnh giác vào mùa lễ hội thì nhiều người biết rồi. Còn những cái hay của mùa lễ hội mà dân đi bụi có thể tận dụng thì thử trải qua mùa Festical Biển này thì sẽ biết thôi mà hihihihihihihi.

Khánh Hoà tổ chức Festival biển để hút khách

Chương trình Festival biển Nha Trang sẽ diễn ra vào tháng 7 với nhiều hoạt động như thả diều nghệ thuật, đua thuyền buồm, thi pha chế cocktail...

Năm nay, chương trình Festival biển Nha Trang được tổ chức trong các ngày 11-14/7 với gần 60 hoạt động như lễ hội Hoa quả sơn, thả diều nghệ thuật, giải đua thuyền buồm toàn quốc, đồng diễn thể dục dưỡng sinh, hội thi bơi, lắc thúng, chương trình ẩm thực hải sản, hội thi pha chế cocktail… Điểm nhấn là các hoạt động văn hóa, thể thao, chương trình nghệ thuật “Biển đảo quê hương”.

Ông Trương Đăng Tuyến, Giám đốc Sở Thể thao, Văn hóa và Du lịch cho biết, Festival biển Nha Trang dự kiến sẽ đón khoảng 100.000 lượt khách tham quan. Hiện tại, công tác tổ chức đang gấp rút triển khai.

Về nơi ăn nghỉ, ông Trần Sơn Hải – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng ban tổ chức khẳng định với hơn 17.000 phòng, địa phương đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu cho khách lưu trú. Ông cũng nhấn mạnh UBND tỉnh cũng yêu cầu các khách sạn phải công khai và bán theo giá niêm yết, không để hiện tượng "chặt chém" xảy ra.

Nha Trang là thành phố ven biển, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây nổi tiếng với các bãi tắm đẹp và nhiều đảo còn hoang sơ như Bình Ba, Bình Hưng... Thành phố này cũng từng là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện quốc gia và quốc tế như Hoa hậu hoàn vũ 2008 , Hoa hậu trái đất 2010.

Diệu Huyền

Xem nguồn bài viết ở đây

1 nhận xét: