CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Qua Ấn độ lấy chồng thôi chị em ơi!!!!!!!!!!!!!!

Con trai của chủ nhà trọ Kumiho House có cho tôi một thông tin thú vị đến nỗi nghe xong muốn dừng bước giang hồ ghê luôn!!!! Tuy nhiên suy đi nghĩ lại thấy sự nghiệp đi bụi vẫn............................sướng hơn nên đành chia sẻ thông tin này để các chị em biết mà chọn chỗ lấy chồng. Nhớ thực hiện càng sớm càng tốt trước khi Ấn độ hủy bỏ quy định này nghen chị em!

Khi tôi kể quy định này cho mấy người ở Japanese Temple nghe thì họ bảo thông tin chính xác và nhìn tôi dò hỏi: Đã chọn được người để kết hôn chưa????????????????? Hehehehehehehe. (Hôm nay, tôi nhận được lời tỏ tình của anh chàng sinh viên, quản lý tạm thời của chùa trong thời gian người quản lý chính về thăm nhà ở Ladakh; chàng ta bảo: I miss you; please come back - tôi đang ở Varanasi còn chàng ta ở Sarnath mừ. Sau đó chàng nói tiếp: I love you because you are so sweet!!!!!!!!!!! Ôi mẹ ơi, con có làm gì nên tội đâu nhỉ????????)

Quy định này mới được ban hành vào tháng 3/2012 và nhận được sự phản ứng dữ dội của bọn đàn ông Ấn độ. Đó là: Khi vợ muốn ly dị chồng thì sẽ được nhận 50% tài sản của chồng; khi chồng muốn ly dị vợ thì phải chia 75% tài sản của mình cho vợ.

Sướng chưa bà con!!! Ấn độ áp luật ly dị của....................Mỹ kìa?????????? Việt Nam có luật này không nhỉ???? Nếu không thì qua đây lấy chồng nghen mọi người. Nhớ sau khi có 50 hay 75% tài sản của họ thì chia huê hồng cho tôi để làm lộ phí đi bụi tiếp đấy nhé!!!!!!!!!!


9 nhận xét:

  1. Đọc bài này mừng thì ít mà mắc cười thì hiều ... hi hi hi... Vậy em đi đúng đường rùi chị ơi. Sắp giàu to rùi ợ? :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng chúc mừng nhưng nhớ chia phần trăm với nghen!!!!!!!

      Xóa
    2. Bạn nào muốn học hỏi kinh nghiệm có chồng hay người yêu Ấn độ thì vào blog của bạn Kathya đọc nhé!

      http://diaryofkathya.blogspot.com/

      Xóa
  2. Em cũng buồn cười nữa!!! Đặc biệt là từ một người quái tính như chị viết :)
    Chị làm cứ như thật ấy, hehehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời oan cho tôi, thông tin kia là chính xác mừ. Vừa hỏi lại vài phụ nữ để confirm thì họ đều bảo có quy định kia đấy và họ nói luật pháp Ấn ngày càng nghiêng về bảo vệ nữ quyền. Do đó đàn ông Ấn ngày càng "thất sủng."

      Theo tôi, Ấn độ làm thế thì thật khôn ngoan. Phải cho phụ nữ đóng góp trí tuệ vào sự phát triển của xã hội nữa thì xã hội mới ngày càng tiến bộ văn minh chứ. Kiểu này một thời gian sau, Ấn độ qua mặt Trung Quốc cái vù; mấy thằng Tung Của sắp hết chảnh chẹ rồi nhé!!!!

      Xóa
    2. Em nói ý khác chị ơi, em buồn cười câu này nè: "Chúc mừng chúc mừng nhưng nhớ chia phần trăm với nghen!!!!!!!", chị nói ra câu đó làm em tưởng tượng ra chị làm mối lái hôn nhân :) hehehe...

      Xóa
  3. Chời ôi, tiếc quá, em có chồng dziệt nam rùi. Hu hu!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ráng chịu!!! Ai bảo lấy chồng sớm làm gì nhé!!!! Nhưng vẫn còn cách nè: Rủ hắn qua Ấn độ định cư: chỉ cần ở lì 10 năm là được nhập quốc tịch Ấn rồi.

      Xóa
    2. Chị có dùng facebook không? Đọc thấy bài lâu rồi nhưng vẫn mạnh dạn hỏi vì em đang " tán" cu Ấn.Hehehe... Tại cu cứ bảo I miss you. Really i love you...mà hắn theo đạo phật nên cũng hơi ưng ưng.

      Xóa