CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Sung sướng khi thấy người Việt bị sĩ nhục, coi thường hehehehe


Giấy rách nhưng không biết giữ lấy lề. Vừa nghèo vừa tham nên bị người ta khinh là đúng rồi. Sao lại đi óan trách họ nhỉ!!!! Đừng nghĩ rằng tôi là người tốt, tôi không làm gì sai ở nước ngoài nên thật bất công khi tôi bị phân biệt đối xử. Cái xấu, cái tham ấy vẫn tồn tại đấy bạn nhé!!!! Do chưa đủ điều kiện nên nó chưa bộc phát thôi. Đã sanh ra cùng là người Việt thì ắt đã có cộng nghiệp rồi. Đừng nghĩ rằng khi đọc mấy thói xấu của người Việt ở trong và ngoài nước thì cho rằng tôi không có như vậy là lầm to. Có phần hết đó; do mình chưa hiểu bản thân mình nên không biết rõ thôi. Khi hiểu rõ bản thân thì tự mình còn thấy khinh mình chứ đừng nói gì đến người ngoài. Khi người ta bộc lộ sự khinh khi thì nên lấy đó làm bài học để tu sửa bản thân chứ đừng có nổi nóng, ngụy biện đủ chuyện để che dấu "tội lỗi." Ai cũng tội lỗi ngập mặt từ đầu đên chân, càng ngụy biện che giấu thì càng nhục thôi chứ ích lợi gì.

Nhiệt liệt hoan nghênh ủng hộ và vô cùng đồng tình việc khinh khi và làm nhục người Việt ở cửa khẩu Poipet và tất cả các cửa khẩu của mọi quốc gia. Khi bị nhục nhã đến mức không còn gì nhục hơn thì mới mong có sự thay đổi, chỉ toàn khen ngợi tâng bốc nhau thì còn lâu mới có thay đổi. Do đó, trong tình trạng hiện nay của người Việt Nam cứ ai làm nhục công dân Việt Nam, người đó là bạn tốt, là bậc thầy vĩ đại của người Việt. Trân trọng cảm ơn những người bạn tốt!!!!!

Cứ thấy ai cầm hộ chiếu VN, không cần biết người đó là ai, chức vụ, giai cấp, tài sản như thế nào, cứ đối xử như một tội phạm nghiêm trọng vào. Chắc phải mở ủy ban hiến kế cho các cửa khẩu trong hoạt động làm nhục người Việt quá!!!! Có ai muốn tham gia không hehehehehe






2 nhận xét:


  1. "Often it's the deepest pain which empowers you to grow into your highest Self." ~ Unknown

    Trả lờiXóa
  2. Try not to become a man of success, but rather try to become a man of value. ~ Albert Einstein

    Trả lờiXóa