CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Các trang web hữu ích cho việc đi lại bằng giao thông công cộng ở Bangkok








(Còn tiếp tục cập nhật)
Phải nói là dân Thái Lan làm du lịch cực kỳ chuẩn luôn đó nghen mọi người! Cho nên đi du lịch ở Thái là dễ vô cùng. Cứ vào google tìm thông tin là ra hết trang này đến trang khác, từ cách đi thượng vàng cho đến cách đi hạ cám cho đọc mệt nghỉ luôn. Thậm chí từng khu riêng ở Bangkok có cả 1 trang web riêng chỉ để giới thiệu về khu vực đó thôi đấy chứ! Thấy họ giỏi ghê chưa!!!

Ví dụ, tôi chỉ tìm cách đi từ sân bay Don Muang về trung tâm thành phố Bangkok thôi mà có biết bao trang hướng dẫn cách đi rồi. Đó là chưa kể những tay đi bụi khác vào các mục hỏi đáp để trả lời cho mọi người cách đi nào là rẻ nhất, là tiện nhất, là nhanh nhất, phù hợp với mục đích của người hỏi. Cho nên đâu cần biết tiếng Thái đâu mà cũng có thể lên kế hoạch đi gọn hơ. Còn đi lại ở Việt Nam thì hình như chỉ có tra cứu bằng tiếng Việt mới ra thôi, còn tiếng Anh thì thông tin nghèo nàn dữ lắm! Người không biết tiếng Việt mà đi bụi ở Việt Nam là một thử thách. Kệ, mà vậy cũng vui! Qua được thử thách này thì họ mới xứng làm cao thủ đi bụi được chứ hihihihihihi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét