CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Cách trị nứt gót chân mà không cần dùng bất cứ loại thuốc nào!

Tôi đã và đang áp dụng liệu pháp này và thấy tình trạng nứt gót chân của mình ngày một cải thiện. Tôi hay bị nứt gót chân lắm nha mọi người, có khi nứt đến gần như tứa máu luôn đó, cộng thêm mu bàn chân hay bị nổi gân to nữa chứ. Vậy mà có một lần tình cờ xem một cái video của HT. Thích Thanh Từ hướng dẫn đệ tử phương pháp ngồi thiền và xả thiền. Sau khi ngồi thiền thì cơ hay bị cứng cho nên không thể đứng dậy ngay, vì điều này rất nguy hiểm, cho nên cần có những động tác xả thiền. Một trong những động tác xả thiền là xoa bóp lòng bàn chân đặc biệt là xoa bóp các đầu ngón chân cho nóng lên. Mỗi ngày tôi làm điều này 3 lần. Gân ở mu bàn chân tôi lặn xuống hết, bàn chân đẹp trở lại nha. Gót chân thì từ từ bớt các vết nứt. Tôi chỉ áp dụng biện pháp xoa lòng bàn chân thôi chứ chẳng có thoa kem, chẳng có uống thuốc gì cả đâu nha mọi người. Lúc đầu tôi cũng chẳng hiểu vì sao chân tôi lại bớt nứt và bớt nổi gân như vậy. Nhưng cứ làm biếng xoa thì lại nổi gân trở lại. Có lần có người nhìn thấy tôi xoa bàn chân thì bảo rằng tôi đang tập 1 bài tập của trường phái yoga nào đó (quên tên rồi). Họ dùng liệu pháp này cho bàn chân được đẹp. Đó là nắm bàn tay trái lại và xoa mạnh lên lòng bàn chân phải và ngược lại. Mỗi lần xoa như vậy thì không cần xoa lâu cho mỏi tay làm chi, chỉ cần thường xuyên xoa là được rồi. Hóa ra là vậy. Tôi không biết liệu pháp yoga này. Tôi chỉ biết mát xa lòng bàn chân cho nóng ấm thôi. Vậy mà giảm nổi gân và giảm nứt rõ rệt. Có người còn bảo các huyệt quan trọng thường nằm dưới lòng bàn chân, cho nên việc thường xuyên xoa bóp lòng bàn chân là rất tốt cho sức khỏe nữa đấy mọi người.

Rồi vậy là có được liệu pháp dễ thực hiện mà lại miễn phí để có bàn chân đẹp và để được khỏe mạnh rồi nha! Mọi người cùng nhau xoa ấm lòng bàn chân đi nào. Không cần xoa lâu chỉ cần thường xuyên xoa là được rồi.

1 nhận xét: