CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Thôi không viết blog nữa.


Năm 2010, lúc bắt đầu chuyến đi này, tôi ra tiêu chí chi tiêu là US$ 1,000/3 tháng. Đi sang chảnh vậy đó mà có người còn bảo tôi "nổ " bởi vì làm quái gì có đứa nào đi được 3 tháng mà chỉ tốn có ngàn đô. Có người còn viết thư hỏi: Em hỏi thật chị là giờ còn đi được ngàn đô 3 tháng nữa không? Mức ngàn đô 3 tháng của chị là từ thập niên nào vậy?

Lúc đó tôi chưa có kinh nghiệm ăn mày lắm nên đi sang vậy mà có người còn sốc đến sắp chết. Bây giờ tôi đi 4 tháng 100 đô Mỹ, chắc chắn sẽ có người chết vì sốc; do đó, thôi không viết blog để cứu mạng người vậy. Có nhiều người vác ba lô lên đường và viết nhật ký về chuyến đi của họ rồi; mọi người đọc các bài viết ấy đi nghen! Đọc miết rồi tự dưng một ngày "giông bão" nào đó, xách ba lô đi mất dạng, rồi có khi lại viết blog thông báo là chi tiêu mười đô/3 tháng; lúc ấy tôi lại là người sốc chết  ấy chứ hehehehehehehe.

Chúc mọi người đi ăn mày thành công!


2 nhận xét:

  1. QD noi toi tin vi toi cung da di an may xuyen viet trong 1 nam het 7.000.000vnd. take luck and keep on the good job

    Trả lờiXóa
  2. Chị mà không viết blog nữa sẽ có nhiều người buồn đó - trong đó có em hehe! Mặc kệ những lời dèm pha đi chị. Cái nào mình thích mình làm miễn không làm ảnh hưởng người khác là được rồi! Chúc chị luôn mạnh khỏe và ngóng chờ tin mới mỗi tuần.

    Trả lờiXóa