CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

" Đàn ông TRÁI bởi vì Đàn bà luôn luôn PHẢI."


Nhân dịp nhìn cái bảng hướng dẫn tìm WC trên FB của một chị bạn, tôi nhớ đến lời khuyên “bất hủ” mà tôi dành cho anh chàng đi bụi người Bỉ tôi gặp ở Miến Điện hồi năm 2010. Có lẽ nhờ lời khuyên này của tôi mà mối quan hệ của anh ta và bạn gái đến giờ vẫn gắn kết chặt chẽ đó nha mọi người! Đây là lời khuyên “bất hủ” mà tôi dành cho anh ta này:

In the relationship with a woman, there are three rules you must know:
1.   Women are always right.
2.   Women are never wrong.
3.   Always follow Rule No 1 và Rule No 2.
(Trong mối quan hệ với một phụ nữ, có 3 quy tắc quan trọng mà đàn ông phải biết. Đó là:
Quy tắc 1: Phụ nữ luôn đúng.
Quy tắc 2: Phụ nữ không bao giờ sai.
Quy tắc 3: Luôn làm theo quy tắc 1 và 2.)

Trong đời của một người đàn ông, điều dại dột nhất mà anh ta có thể làm là: DÁM CÃI LỜI PHỤ NỮ, ĐẶC BIỆT LÀ DÁM CÃI LỜI VỢ!

Vì sao cãi phụ nữ là điều dại dột nhất của một người đàn ông? Vì:

Thứ nhất, có cãi cũng chẳng bao giờ thắng. Cho nên việc cãi nhau với phụ nữ chỉ làm cho anh ta thêm tức tối mà thôi. Bởi vậy người đàn ông thông minh là người: NGU SAO CÃI NHAU VỚI PHỤ NỮ!

Thứ hai, nếu anh ta lỡ dại ép một người phụ nữ phải cãi thua mình thì anh ta đang tự chuốc họa vào thân. Vì sao? Vì chỉ có thèn nào chán sống mới đi đánh thức 1 sư tử đang ngủ hihihihihihi.

Đấy, đã bảo rồi mà. Đã là đàn ông thì chớ có cãi với phụ nữ. Còn ông nào thường cãi phụ nữ thì hãy xem lại nam tính của người đó tí xíu nha. Đảm bảo người này thuộc dạng hifi hoặc rất gần với hifi, nói theo ngôn ngữ bình dân là “pê đê” hay là “bóng”. Hà hà hà. Vì sao? Vì:

Một người đàn ông đúng nghĩa thì không thể nhiều lời bằng phụ nữ.
Một người đàn ông đúng nghĩa thì chẳng thể nào giỏi ngôn ngữ như phụ nữ.
Một người đàn ông đúng nghĩa thì khả năng tự kiềm chế rất cao nên chẳng quỡn và cũng chẳng dư hơi mà cãi nhau với mấy mụ đàn bà, những người cãi chỉ để cãi chứ có khi chẳng để làm gì cả. Vì một người phụ nữ một ngày phải phát ngôn đủ số lượng từ (bao nhiêu từ tôi quên mất rồi) thì tối ngủ mới ngon. Cho nên nếu không có đủ người để nói chuyện thì chỉ có cãi nhau với chồng là cách làm cho số lượng từ cần nói mỗi ngày được phát ra đủ mà thôi.

Túm lại, một người đàn ông đúng nghĩa thì chẳng thể nào cãi thắng phụ nữ. Cho nên cãi chi cho mệt vậy mấy ông. Chưa đấu đã thua thì đấu chi cho phí sức vậy. Nhịn quách cho rồi! hehehehehehe.
Bởi vậy ngó qua ngó lại thì thấy rằng trên thế giới, số lượng nữ góa phụ đông hơn nam góa phụ đó nha mọi người. Biết sao phụ nữ sống lâu hơn nam không? Nhờ cãi miết nên đỡ stressed, do vậy mà sống dai. Còn mấy ông nam cứ im ỉm miết (bởi có dám hó hé lời nào đâu) cho nên stressed, rồi chết sớm. Đơn giản vậy đó! Hihihihihi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét