CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Thiết bị thay thế đèn pin

Tôi đang phấn đấu trở thành người vô sản công nghệ đây mọi người. Bỏ sử dụng điện thoại mấy năm nay rồi. Năm nay tôi bỏ được cái máy ảnh. Hy vọng sang năm, tôi bỏ được cái máy vi tính. Vậy là khỏi lo bảo quản đồ đạc cũng như khỏi lo tìm chỗ sạc pin. Duy có cái đèn pin là phải sử dụng. Đèn pin thì phải dùng pin; hết pin thì phải thay hoặc phải sạc. Mọi người có biết thiết bị gì có chức năng chiếu sáng nhưng không cần dùng pin hay sạc điện không?

Tôi thấy có hai loại sau:
1.   Loại chạy bằng năng lượng mặt trời: loại này hay nhưng không biết giá có rẻ không và ở đâu bán? Tôi thấy có loại đèn pin năng lượng mặt trời ở đây này.
2.   Loại quay tay, nghĩa là khi hết năng lượng thì cứ cầm quay giống quay cái băng video cổ điển từ hồi mấy chục năm về trước mỗi khi muốn trả băng ấy; tuy nhiên tôi không biết loại này sử dụng được thời gian bao lâu sau mỗi lần quay và ở đâu bán. Đèn pin bóp tay thì ở đây 

Có ai dùng qua các sản phẩm này chưa vậy? Ngoài hai loại này ra còn loại nào khác không?

4 nhận xét:

  1. Chị bỏ hết vậy thì lấy cái gì chị post bài lên đây? Những hậu bối như bọn em rất muốn đọc thông tin từ chị chia sẻ, em cập nhật nơi blog của chị hằng ngày luôn, giờ chị bỏ hết ....hơ ...không lẽ chị ra quán net để post bài sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi sẽ ngừng việc blogging, giống như những lần tôi đi trước khi blog này ra đời vậy đó; trước khi có blog này, tôi đi với một cái ba lô chừng vài kí, không máy ảnh, không laptop, chỉ là đi vậy thôi; vì cái blog này mà tôi phải sắm máy ảnh và laptop; tôi nghĩ đến lúc tôi dừng blogging rồi.

      Xóa
  2. Dzung nghỉ lốc này anh tiếc, vì anh rất thích cách em viết trải nghiệm.
    Chúc em chân cứng đá mềm.

    Trả lờiXóa
  3. Chị xé passport, bẻ visa card quăng thùng rác luôn đi chị. Chim trời đâu cần quốc tịch! :)

    Trả lờiXóa