CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Ai muốn đi Mỹ miễn phí thì tham gia cuộc thi này đi nha mọi người.

Theo thông tin từ ban tổ chức, các ứng viên không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp, có sức khoẻ và kiến thức cộng đồng, biết tiếng Anh, có khả năng trong một lĩnh vực nghệ thuật nhất định tham gia xét tuyển sẽ gửi bản CV bản thân và bài luận với chủ đề: Tôi sẽ làm gì để góp phần nối nhịp cầu Việt-Mỹ thông qua chuyến đi vòng quanh nước Mỹ này.
Ban tổ chức sẽ lựa chọn 20 nhân vật có CV và bài luận hay nhất để tiến hành phỏng vấn chọn ra một ứng viên.


Cơ hội đi du lịch miễn phí 16 bang nước Mỹ cho ứng viên Việt Nam

Xuân Mai (Vietnam+) lúc : 01/04/15 15:32

Nhân kỷ niệm 20 quan hệ ngoại giao Việt-Mỹ, Công ty cổ phần Du lịch Nước Mỹ phối hợp với Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam tổ chức chương trình Caravan vòng quanh nước Mỹ và sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho một công dân Việt Nam với hành trình qua 16 bang, 20 thành phố của Mỹ, từ ngày 15/6-3/7.

Theo đó, tham gia chuyến đi và trải nghiệm nước Mỹ cùng ban tổ chức, ứng viên sẽ đóng vai trò nhân vật truyền thông, giới thiệu và quảng bá tài nguyên du lịch, thương mại Việt Nam tại 16 bang: Florida-Georgia-Alabama-Texas-Lousiana-New Mexico-Colorado-Utah-Wyoming South Dakota-Minesota-Illinois-Wisconsin-Indiana-Ohio-Washington DC.

Theo thông tin từ ban tổ chức, các ứng viên không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp, có sức khoẻ và kiến thức cộng đồng, biết tiếng Anh, có khả năng trong một lĩnh vực nghệ thuật nhất định tham gia xét tuyển sẽ gửi bản CV bản thân và bài luận với chủ đề: Tôi sẽ làm gì để góp phần nối nhịp cầu Việt-Mỹ thông qua chuyến đi vòng quanh nước Mỹ này.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn 20 nhân vật có CV và bài luận hay nhất để tiến hành phỏng vấn chọn ra một ứng viên.

Ứng viên quan tâm gửi CV về địa chỉ email: admin@nuocmy.net. Hạn chót nhận CV là ngày 30/4 (gửi CV có ảnh). Kết quả sẽ được công bố vào ngày 5/5. Thông tin chi tiết về lịch trình chuyến đi trải nghiệm tham khảo tại trang web nuocmy.net

 
Hai hoạt động chính mà ứng viên sẽ tham gia bao gồm: Caravan vòng quanh nước Mỹ để quảng bá các thương hiệu mạnh về di sản văn hóa, di sản tự nhiên, du lịch, thương mại của Việt Nam với các bang có nhiều tiềm năng quan hệ thương mại, du lịch với Việt Nam; Tiệc giao lưu, truyền thông các thương hiệu trực tiếp với các Đại sứ, Thương vụ, các hãng lữ hành, truyền thông của Mỹ tại thủ đô Washington DC sau khi kết thúc chuyến Caravan.

Hành trình trải nghiệm sẽ được vẽ ký hoạ lại để sau này tập hợp trong triển lãm “Ký họa nước Mỹ,” dự kiến trưng bày tại sảnh của Thông tấn xã Việt Nam, số 5 Lý Thường Kiệt (Hà Nội) vào tháng Chín với toàn bộ bức tranh về nước Mỹ, góc ảnh về nước Mỹ./.

Xem nguồn bài viết ở đây
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét