CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Học bổng du học 1 năm ở Mỹ - Học bổng bao gồm mọi chi phí

Nguồn: Tony Buổi Sáng
 
Cơ hội du học Mỹ bao hết mọi chi phí cho tất cả các bạn đã tốt nghiệp 1 ĐH ở Việt Nam trước năm 2010 (ĐH nào cũng được nhé, miễn mình nói rõ mission đời mình là người ta cho đi. Bạn nào từng làm tình nguyện, công tác xã hội, nghĩ về người khác chứ không có gương mặt "khôn quắt queo-chỉ biết lợi cho mình", tiếng Anh trung bình (Toefl chỉ 71 tương đương trình độ lớp 12 hệ 7 năm), ĐH ở tỉnh, công tác ở nông thôn hoặc tỉnh xa thì càng được ưu tiên và khả năng đậu rất cao.
Chương trình Học bổng Hubert Humphrey 2016-2017 là chương trình học tập, nghiên cứu trong một năm, không cấp bằng, dành cho những cán bộ trẻ có nguyện vọng phục vụ vì lợi ích công cộng. Người trúng tuyển sẽ theo học một năm tại một trong những trường đại học hàng đầu ở Hoa Kỳ, trong đó có thực tập chuyên môn, đi thực tế, tham gia hội nghị và hội thảo về lĩnh vực:
Phát triển Nông Nghiệp và Nông thôn;
Kinh tế Phát triển/Tài chính và Ngân hàng;
Quản lý tài nguyên/Chính sách môi trường/Biến đổi khí hậu;
Quy hoạch Đô thị và Vùng.
Truyền thông/Báo chí;
Chính sách và Quản lý Công nghệ/hành chính công;
Quản lý Nguồn nhân lực.
Quy hoạch, Quản lý và Chính sách Giáo dục;
Quản lý Giáo dục Đại học;
Giảng dạy tiếng Anh (đào tạo giáo viên hoặc xây dựng giáo trình).
Chính sách & Quản lý Y tế Công cộng;
Chính sách và Phòng chống HIV/AIDS;
Giáo dục, Điều trị và Phòng chống Lạm dụng ma túy
Tiêu chuẩn dự tuyển
Tuổi từ 28-45; ít nhất một bằng đại học hệ 4 năm hoặc lâu hơn;
ít nhất 5 năm công tác, tính đến tháng 8/2016;ít hoặc chưa có kinh nghiệm sống ở Hoa Kỳ; khả năng lãnh đạo và đã từng phục vụ vì lợi ích công cộng; khả năng viết và nói thành thạo tiếng Anh, điểm TOEFL thấp nhất là 525 (thi trên giấy) hoặc 71 (thi trên internet) cho vòng sơ tuyển.
Học bổng này không dành cho những người mới tốt nghiệp đại học, các giảng viên đại học hoặc cán bộ nghiên cứu không ở cương vị quản lý (trừ ứng viên trong lĩnh vực Giáo dục, Điều trị và Phòng chống Lạm dụng ma túy, và Giảng dạy tiếng Anh), những người đã theo học sau đại học ở Hoa Kỳ từ một năm trở lên trong vòng 7 năm tính đến tháng 8/2016, hoặc đã từng ở Hoa Kỳ từ 6 tháng trở lên
Hỗ trợ tài chính:
Chương trình học bổng Humphrey sẽ cung cấp cho người trúng tuyển các hỗ trợ tài chính sau:
Vé máy bay khứ hồi quốc tế;
Học phí tại trường đại học;
Bảo hiểm tai nạn/ốm đau;
Phí ăn ở hàng tháng; và
Chi phí mua sách cũng như các hoạt động chuyên môn.
Chương trình học bổng Hubert Humphrey không cung cấp hỗ trợ tài chính cho những người thân đi theo trong thời gian học tập tại Hoa Kỳ. Thông tin thêm về chương trình học bổng Hubert Humphrey được cung cấp trên trang web của chương trìnhhttp://www.humphreyfellowship.org.
Đăng ký dự tuyển
Hạn chót nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển: 17h00 ngày 3 tháng 8 năm 2015. Chỉ chấp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển trực tuyến. Để nộp Hồ sơ dự tuyển trực tuyến, vui lòng vào trang web http://apply.embark.com/student/humphrey/fellowship/.
Buổi cung cấp thông tin về chương trình học bổng Hubert Humphrey năm học 2016-2017 sẽ được tổ chức vào 10h00, thứ Sáu, ngày 15 tháng 5 năm 2015 tại Phòng Đa chức năng, Đại sứ quán Hoa Kỳ, tầng 1, toà nhà Rose Garden Tower, 170 Ngọc Khánh, Hà Nội. Để đăng ký tham dự buổi cung cấp thông tin ở Hà Nội, xin vui lòng gửi e-mail đến pas.culture@gmail.com trước 17h00 ngày 13/5/2015. Tại thành phố Hồ Chí Minh, buổi cung cấp thông tin sẽ được tổ chức vào lúc 9h00, thứ Sáu, ngày 15 tháng 5, tại Phòng Đa chức năng, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, tầng 8, toà nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1. Xin vui lòng gửi e-mail đến nguyenlh2@state.gov để đăng ký tham gia buổi cung cấp thông tin này. Cám ơn bạn T đã cung cấp thông tin này cho các bạn trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét