CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Vài hình ảnh về đường phố ở Bhaktapur

Bhaktapur là một trong những khu phố cổ của Kathmandu. Do đó để bước chân vào đây thì du khách buộc phải mua vé cổng. Vé cổng nơi đây được xem là một trong những vé cổng tham quan đắt nhất ; nhưng chả hiểu sao chính quyền ở đây lại ưu đãi cho người Trung quốc vô cùng ; họ chỉ trả có NRS 100 trong khi các quốc tịch khác phải trả đến NRS 1.100.

Dưới đây là vài hình ảnh về đường phố của Bhaktapur.

Sửa giày đây!!!!!!!!!! Ai sửa không???????


Nước đến rồi!






cũng như  rau củ, thịt không bán theo ký mà bán them nhúm như thế này đây! Mỗi nhúm có đủ nạc mỡ xương, không có chuyện chỉ mua xương hay nạc hay mỡ không đâu nghen!

Thức ăn chiên, NRS 5/cái

Nước xanh một màu xanh............ ô nhiễm

Đi thẳng con đường này sẽ ra khu phố mới.

wow, superman!!!!

Domation, please! Trẻ con được "huấn luyện" kỹ đến mức cứ thấy du khách là chạy ra chào mời: donation, pls!

có ai tin đây là trường học không vậy?

mấy mẹ này ngồi trước một ngôi đền quay tơ; du khách nào mà chụp hình hay quay tơ ké là bị vòi tiền ngay!
Lại đền; đâu đâu cũng đền, nơi nào cũng đền!

Bố này ngồi trước đền khắc ngựa gỗ nhưng không có vòi tiền như mấy mẹ kia.

Nơi ngồi "tám" của dân làng có cả báo để đọc nữa đây này!

công việc của phụ nữ.

khi thấy tôi vào chụp hình, họ đậy mặt em bé lại; hình như  việc để tôi nhìn thấy em bé là xúi quẩy hay sao á!



vui quá!!!

bố này đang làm gì vậy các bạn?


cá đây cá đây, mại dô mại dô!
Bài liên quan: Trốn vé vào Bhaktapur

Bài liên quan: Bhaktapur Durbar Square (Quảng trường Bhaktapur)  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét