CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Đi xem biểu diễn ở Jorpati, Kathmandu

Nhóm múa, bạn của Sunita, biểu diễn ở Jorpaty và rủ chúng tôi đến xem. Dễ gì tôi chịu bỏ qua; còn Sunita thì phải đến bởi vì họ vừa là bạn vừa là bà con, vừa là thầy. Thế là chúng tôi đón xe buýt đến. Tiết mục của họ diễn gần cuối nên tôi được dịp xem họ hóa trang và tranh thủ chớp chớp với họ trước khi họ ra sân khấu.

Renuka, chị họ của Sunita
Dưới đây là những bức ảnh chụp của một dancer mà sau khi chụp hình xong là tôi fell in love luôn! Đó là Rubina.




Rubina (phải) và Sumika (trái); Sumika là cô em gái 14 tuổi của Sunita
Được chụp ảnh cùng người yêu dấu!
Tình tứ chưa?


Từ trái sang phải: Renuka, Samila, Rubina, tôi, Omila, Sumika, bạn cuối cùng không biết tên.

Tôi còn tranh thủ chớp hình cô bé Brahmin, hàng xóm của nhà văn hóa nữa đây này!
Mohen sung sướng ngồi giữa các bông hoa

Và buổi biểu diễn đây:

Chàng MC đẹp trai không thể tả!!!!!!!!!! Hóa giới tính của tôi vẫn bình thường bởi vì tôi vẫn còn mê trai .............đẹp!
múa hiện đại
Chàng ca sĩ
múa truyền thống
nhóm múa của bạn tôi ra biểu diễn; lúc ấy đông nghẹt người xem nên Mohen rủ tôi băng qua đường; khoảng cách xa quá nên không chụp rõ được


Trang phục mà các bạn ấy mặc là trang phục truyền thống của người Chhetri. Người Chhetri chiếm đại đa số ở Nepal nên văn hóa của người Chhetri được xem như văn hóa Nepal (các bạn ấy bảo với tôi như thế đấy!)

Bài liên quan: Tôi được đặt tên Nepal

2 nhận xét:

  1. Ôi biểu diễn ngoài đường nhìn vui quá chị ơi !
    Nhìn ai cũng đẹp hết ^^

    Trả lờiXóa
  2. Ồ! Giờ mình mới biết bạn là phụ nữ. Thật khâm phục!

    Trả lờiXóa