CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Hô hô, tuyệt chiêu dành cho các bạn nữ!

Cái này là tôi sưu tầm ở trên mạng, hổng phải là tôi viết. Hình như bài viết này là dành cho phụ nữ dùng để đối phó những tình huống xấu xảy ra với mình, đặc biệt là ở Việt Nam. Có ai đã áp dụng thử mấy chiêu này chưa vậy mọi người?

- Đang ở hành lang mà gặp kẻ định giở trò đồi bại thì đừng kêu cứu tôi với, cứu tôi với mà phải thét lên Cháy nhà rồi, cháy nhà rồi. Đảm bảo dân trong nhà, ngoài đường túa ra ngay
- Nếu ngoài đường gặp trộm cướp trên đường, đừng có hô cướp, bắt trộm mà phải gào lên Công an đánh người, đảm bảo dân cả phố chạy ra vây kín đường
- Còn nếu có người lạ nhận là chồng bạn, muốn lôi kéo bạn đi. Lúc này bạn phải tìm cách phá hoại tài sản của những người bên cạnh như đập điện thoại của người qua đường, bẻ gương chiếu hậu xe oto,…Người ta sẽ chẳng cho bạn đi đâu, nhớ là phải chỉ kẻ kia là chồng của bạn, đảm bảo hắn sẽ là người bỏ chạy, còn hậu quả của việc đập phá kia thì…............thôi lo thân trước đã.

Cái này tôi xếp vào mục "Kỹ năng sinh tồn" luôn nè! Ai có con gái thì dạy cho nó những điều này đi mọi người! Rồi bảo nó tự sáng tạo ra những cách tự cứu thân mình khi gặp tình huống xấu. Mấy cái ở trên chỉ là ví dụ cho mọi người tự sáng tạo ra thêm mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét