CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Vì sao phụ nữ lại sợ phụ nam?

Ủa, mà sao lại phải sợ nhỉ? Cái này thiệt là lạ à nha!
Mà phụ nữ thời nay có sợ đàn ông thiệt không vậy? Chứ tôi thấy thời nay phụ nữ thì hùng hổ như nam, còn nam thì dịu dàng như nữ vậy đó. Bằng chứng là ông nào gặp tôi cũng dịu dàng, chỉ có tôi mới hùng hổ thôi, chắc sợ bị tôi oánh hay sao á hehehe
Vậy cái vụ sợ này có thiệt không vậy mọi người? Mà sao lại phải sợ nhỉ?

Sợ bị đánh à? Vậy thì cho con gái đi học võ đi mọi người! Chồng dám cãi lời, vả cho rụng răng luôn hihihihi. Thà là để cho ổng răng giả, còn hơn là răng thiệt mà nói câu nào là cãi câu nấy. Đã bảo là phụ nữ luôn luôn đúng mà dám cãi à! " Đàn ông TRÁI bởi vì Đàn bà luôn luôn PHẢI."

Có câu chuyện này hay thiệt là hay luôn nè mọi người! Có hai vợ chồng sống đến răng lông đầu bạc. Và mọi người đổ xô đến hỏi bí kíp thì ông lão cười móm mém kể cho họ nghe một câu chuyện:

Hồi mới cưới nhau, hai vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật. Đi đường núi, mỗi người cỡi một con la. Con la người vợ đang cỡi bỗng dở chứng không chịu đi thẳng, cứ rẽ ngang rẽ dọc. Lần đầu con la không nghe lời. Chị vợ nói: “Đây là lần thứ nhất.” Lần thứ hai con la không nghe lời, chị vợ lại nói: “Đây là lần thứ hai.” Đến lần thứ ba con la không nghe lời, chị vợ rút súng ra bắn chết con la luôn. Anh chồng thấy vậy nên nói: “Sao em lại bắn chết con la?” Chị vợ đếm: “Đây là lần thứ nhất.” Từ lần đó cho đến tận về sau, anh chồng không dám hó hé một lời nào luôn. Nhờ vậy mà họ sống đến răng lông đầu bạc. Thấy giá trị của việc không cãi lời vợ chưa mọi người!
Bởi vậy cho con gái đi học võ đi nha. Cứ chồng cãi một câu, nhổ một cái răng, rồi đếm: “Đây là cái răng thứ nhất.” Hehehehehehe.

Còn sợ chồng ngoại tình à? Vụ này mà sợ cũng lạ lắm nghen! Chồng mà ngoại tình thì tặng luôn, miễn trả lại. Bởi vì có ai đó nói câu này, hổng phải tôi nói nha: “Chồng như đồ lót, dù có đắt có hiếm có quý đến đâu, mà có người mượn xài thì cho luôn, không có lấy lại. Bởi vì có ai lại dùng chung đồ lót với người khác bao giờ. Cho nên tặng luôn miễn trả lại là vậy đó.”

Phụ nữ thường chỉ làm osin cho nam giới thôi hà. Làm việc nhà thí mồ luôn mà hổng có được lãnh lương đâu nha. Bởi vậy được giải phóng khỏi những công việc không lương không công ấy thì sướng gần chết có gì mà khổ chớ!

Không có đàn ông, phụ nữ vẫn sống khỏe re. Không có phụ nữ, mấy ông bị bệnh trầm cảm đấy thôi. Tôi có một cô bạn là giáo viên tiếng Anh ở Sài Gòn. Thường giáo viên tiếng Anh ban đêm hay đi dạy ở các trung tâm ngoại ngữ đến 9-10 đêm mới về. Lúc mới cưới, bạn tôi cũng giữ thói quen ấy. Khi nào chồng đi công tác, về nhà không thấy chồng, vợ vẫn tỉnh bơ, còn ông chồng đi làm về, mở cửa vào nhà, thấy tối thui, không thấy vợ thì tự nhiên mắc chứng gì đấy giống như hội chứng cô đơn, hay hoảng sợ gì đó, cho nên hổng có dám vào, dù đó là nhà mình. Vậy là đi ra ngoài kiếm quán ngồi……………..nhậu luôn. Hihihihihi, thế là cô bạn tôi phải bỏ dạy ở mấy trung tâm ngoại ngữ. Thiệt cái tình!

Bởi vậy, có người nói sau li dị, chỉ cần qua được giai đoạn ban đầu thôi thì sau đó mấy bà bà nào cũng đẹp ra. Đẹp là phải rồi, bởi vì không phải làm osin không công nữa, có thời gian lo cho bản thân nên hổng đẹp mới là chuyện lạ. Còn mấy ông thì không ai chăm sóc cho nên ngày càng xuống sắc. Đấy, đã nói rồi mừ. Phụ nữ không có đàn ông thì vẫn sống khỏe re, đặc biệt khi người phụ nữ có khả năng độc lập về tài chính và mọi thứ, còn đàn ông không có phụ nữ thì làm sao mà sống (ngoại trừ mấy ông thầy tu nha.)

Cái này theo quán sát của tôi nha mọi người. Phụ nữ nhìn yếu đuối nhưng sức mạnh bên trong của họ cực lớn, còn nam giới thì ngược lại, nhìn có vẻ như con voi nhưng họ lại cực kì yếu đuối ở bên trong. Vì yếu đuối như vậy cho nên gái dụ là đổ hihihihihihi. Cho nên nhìn bề ngoài thì phụ nữ có vẻ như cần người nương tựa, nhưng về mặt lâu dài thì hổng có đâu nha, sự tự lực của họ cao lắm đó. Còn nam giới nhìn có vẻ là trụ cột của gia đình, chống đỡ mọi thứ nhưng về mặt lâu dài thì họ không tự lực giỏi như phụ nữ đâu đó. Đường dài mới biết ngựa hay mừ. Bởi vậy ông nào cậy mình tài mình giỏi, cậy mình kiếm ra tiền mà khinh khi vợ (có khi chỉ ở nhà làm việc nhà hay kiếm ít tiền hơn mình) nghĩa là ông này vẫn chưa tự biết chính mình đâu đó.

Bất cứ người nào khinh khi phụ nữ đều nhận lãnh một kết quả không hề tốt đâu nha, dù là người đời hay người đạo. Nếu không tin, cứ thử coi thường phụ nữ đi thì sẽ từ từ biết thôi hà hihihihihihi.

Bài liên quan: Làm phụ nữ là một đặc quyền tối cao!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét