CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Biết tiếng Anh thì đi nước ngoài miễn phí

Nguồn bài viết Tony Buổi Sáng
To CLB con dượng
Các bạn trẻ biết tiếng Anh nên coi cái này. http://www.youthop.com/
Vô coi các học bổng, khóa đào tạo, thực tập, hội nghị...và rất nhiều chương trình miễn phí hoàn toàn. Tốt nghiệp 12, xin thử nếu nó cho thì qua học đại học bên đó khỏi thi sin cos ô mê ga tê cộng phi chi cho mệt. Tốt nghiệp ĐH thì qua đó học thạc sĩ, đi đi, đời người nên du học 1 lần rồi mới về nước làm việc, trừ trường hợp không có tiền hay không có khát vọng.
Còn bạn nào đi làm rồi thì coi các chương trình đào tạo ngắn hạn, các hội thảo, chương trình trao đổi vài ngày hoặc vài tuần. Biết tiếng Anh thì nên xách giỏ đi đây đi đó, chứ sao lù lù ở VN miết vậy. Làm hồ sơ không khó, bị từ chối 2-3 lần thì cuối cùng cũng được à. Họ cho ăn ở, vé máy bay, đi lại, tiền tiêu vặt...sướng lắm.
Hồi xưa dượng có có quen 1 bạn trẻ đi các dạng này nè. Thấy nó cứ đi chơi miết, bữa Thụy Sĩ, bữa Mỹ, bữa Nhật... Nhưng hỏi link để chia sẻ cho các bạn trẻ, nó nói quên rồi. Dượng mò miết mà không ra. May bữa nay có Trâm Lê, từng tham gia các chương trình này, gửi lại. Cám ơn bạn nhé. Chúc bạn Trâm luôn hạnh phúc và sớm leo lên chức chủ tịch tập đoàn Airbus...
P/S: Thư chia sẻ cho cộng đồng như vầy tui mới trả lời. Các thư mượn tiền, than thở, xin lời khuyên...đều bị xóa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét