CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Chết cha, hôm bữa lỡ kêu gọi. Hổng lẽ dân Ấn độ làm thiệt sao ta!

Xem nguồn bài viết ở đây

Ấn Độ: Bị cắt “của quý” vì cố hiếp dâm thiếu nữ

TTO - Một người đàn ông Ấn Độ đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị người dân cắt phăng “của quý” do cố hiếp dâm một thiếu nữ.
Nghi can cưỡng hiếp thiếu nữ ở Ganganagar bị người dân đánh đập trước khi bị cắt "của quý" - Ảnh: Express
Sự việc xảy ra ở thành phố Ganganagar, tây bắc Ấn Độ.
Theo tờ Express ngày 10-10, nạn nhân đã được cứu khỏi tên “yêu râu xanh” sau khi người qua đường nghe thấy tiếng la hét của cô.   
Kẻ tấn công, khoảng 40 tuổi, sau đó bị người dân lôi tới một “cuộc họp dân phòng”, rồi bị đưa tới một cửa hàng thịt. Tại đây, hắn ta bị đánh đập trước khi bị cắt phăng “của quý” bằng dao thái thịt.
Cảnh sát cho biết hiện người này đang được điều trị tại bệnh viện và được mô tả là trong tình trạng nguy kịch, trong khi nạn nhân cũng được điều trị và tư vấn do sốc nặng.
“Không ai vào giúp ông ta. Họ chỉ nhìn dương vật ông ta trên mặt đất và biết rằng đây là hình phạt cho tội tấn công tình dục”, anh Aamir Dhawan, 30 tuổi, nói.  
"Đã có rất nhiều hành vi phạm tội không thể chấp nhận đối với phụ nữ ở đất nước này trong thời gian gần đây, khi nhiều cô gái bị hãm hiếp, bị treo lên cây... và đã đến lúc việc này phải dừng lại”, Dhawan thêm, và khẳng định vụ việc này sẽ gửi đi một thông điệp mạnh mẽ đến những kẻ hiếp dâm rằng nếu làm thế, chúng sẽ bị trừng phạt.
Phía cảnh sát nói việc người dân “tự xử” như thế là trái luật, và kêu gọi những người có liên quan ra đầu thú.
MINH ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét