CÁCH SỬ DỤNG BLOG NÀY

1. Đi tượng đc gi:1. Nhng bn tr có máu phiêu lưu thích chu du x người trong thi gian dài nhưng vi s tin ti thiu nht có th; 2. Nhng người có tâm hn rng m, sn sàng dp cái tôi và quan đim ca mình sang bên đ tiếp nhn nhng quan đim mi.


2. Quan đim: Bn suy nghĩ khác tôi không có nghĩa là bn đúng, tôi sai hay tôi đúng, bn sai. Bn suy nghĩ khác tôi bi vì tôi và bn không ging nhau. The meaning of life is not in trying to find out who is right, who is wrong; the meaning of life is in accepting each other's differences.


3. Phương tin: "Vi bát cơm ngàn nhà; Mt mình muôn dm xa; Chn chn không phi nhà; Ch nào cũng là nhà."

4. Ni dung: Bao gm nhiu lĩnh vc mà tôi quan tâm 1. Du lch bi (Budget Travelling) 2. Sng ti gin (Minimalism) 3. Tái chế và tái s dng (Upcycle & Repurpose) 4. Tâm linh (Spirituality) 5. Triết lý cuc sng

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Nơi mua lều ở Sài Gòn

Phát hiện ra chỗ chuyên bán lều đi bụi nè mọi người! Chỗ này chuyên về lều nên quá trời lều luôn; họ vừa may vừa bán vừa cho thuê vừa xuất khẩu, kiêm luôn sửa lều nếu lều bị hư hay rách. Rất là dễ thương!

Có lều thanh lý dọn mẫu nữa nè, mới hoàn toàn, ví dụ lều cá nhân của Eureka chỉ có giá 600 ngàn đồng thôi (thị trường là 800 ngàn đồng nhưng lều này không tự đứng được, phải có dây buộc 4 góc). Hai vợ chồng họ dễ thương lắm; người vợ quê ở Long An.

Ai có nhu cầu mua hay thuê lều thì đến tận gốc này luôn khỏi đi đâu loanh hoanh nghen! Họ có trên 10 năm kinh nghiệm về lều rồi, và cuối năm nay thì lều của họ vào các siêu thị ở Việt Nam (trước giờ họ chỉ quan tâm đến việc bán xuất khẩu hoặc bán cho dân chuyên đi bụi thôi.)


Tôi thích nhất là mấy cái thanh lý- dọn mẫu, mỗi cái giảm từ 30-50% so với giá gốc hehehehehe.

Khi mua lều còn có thể xin thêm dây để thay dây trong các thanh chống lều nữa đấy mọi người! Họ thật là dễ thương!

Lưu ý khi mua lều là nên nhờ người bán mở lều ra và hướng dẫn cách sử dụng (trừ phi đã dùng qua loại lều ấy rồi thì không cần), sẳn kiểm tra xem lều có bị sự cố như rách hay hư gì không rồi mới quyết định mua.


3 nhận xét:

  1. Có mấy cái nhà gấp nhỏ xinh em nói với chị hôm trước đó, nếu muốn ở vài ngày ở nhà nhỏ xinh tiện hơn, đặc biệt là đi bán hàng :)
    http://www.campingmobilehomesholidays.co.uk/camping_hobbit_house.html
    http://www.tradekey.com/selloffer_view/id/3156342.htm
    http://www.architetturalegno.com/index.pl?act=PRODUCT&id=185

    Trả lờiXóa
  2. Cái này vừa nhỏ vừa xinh nè chị :)
    http://www.jarklife.com/Jark3_Eco_Camping_Glamping_Solution.aspx

    Trả lờiXóa
  3. Công nhận đẹp thiệt, nhất là cái nhà hình tròn! Nhưng mấy cái này phải đi xe máy hay xe bán tải thì mới chở nổi.

    Trả lờiXóa